Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Thủ Tục (Dự án Hilton Hải Phòng)

Tập đoàn BRG Hải Phòng

Toàn thời gian

  • Công ty: Tập đoàn BRG
  • Địa điểm làm việc: 35 Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

- Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.

- Phối hợp với Phòng chính sách bán hàng, sản phẩm để xây dựng và quản trị hệ thống Data khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.

- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, du lịch nghỉ mát, thăm khám sức khỏe,...

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện

- CV ứng tuyển gửi về địa chỉ mail: *******@brggroup.vn

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Bất động sản, Tài chính, Thương mại...
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về hoạt động doanh bất động sản
- Nắm được quy định, thủ tục hành chính về liên quan bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động.

- Địa điểm làm việc: 35 Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Bất Động Sản,Chăm Sóc Khách Hàng,Hành chính Văn phòng

JobsGo - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.