Tên việc làmĐịa điểm

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Việt Nam Trực Tuyến Hồ Chí Minh

Biên chế

  • Hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu.
  • Viết hướng dẫn, quản trị website và fanpage.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác khi có chương trình marketing
  • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
  • Theo dõi các chính sách liên tục cập nhật về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
  • Ngoại hình: Ưa nhìn.
  • Tác phong lịch thiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thân thiện,….
  • Có khả năng xử lý tốt tình huống
  • Kỹ năng ứng biến linh hoạt, mềm dẻo
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tốt.
Findjobs.vn - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.