Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP THỰC PHẨM SUN DO Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: CÔNG TY CP THỰC PHẨM SUN DO
  • Địa điểm làm việc: 30 Đường D2, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

- Chịu trách nhiệm phối hợp triển khai duy trì chăm sóc các quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc và phát triển nhóm khách hàng được giao thuộc nhóm khách hàng online, hệ thống CH - B2B (chuỗi siêu thị tiện lợi, hệ thống chuỗi cà phê, kênh HOREKA…..)
- Thiết lập và tìm kiếm những mối quan hệ kinh doanh mới của kênh online (facebook, zalo, insta, TMĐT….) bằng việc lập kế hoạch và thực hiện hàng ngày đối với những mối quan hệ kinh doanh hiện có hay những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng phát sinh trong quá trình kinh doanh
- Chịu trách nhiệm tư vấn và tiếp nhận đơn hàng từ website, hotline, kênh online khác (facebook, zalo, insta, TMĐT….)
- Thực hiện hợp đồng bán hàng, theo dõi tiến trình ký kết, thực hiện hợp đồng, hoàn tất thỏa thuận các thủ tục bao gồm thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, chất lượng quy cách sản phẩm, đơn hàng, giao nhận và thanh toán…... đối với khách hàng và đối tác hợp tác kinh doanh online (Foody, Grab Food……..)
- Quản trị, cập nhật phát triển nội dung website chính thức và các kênh online (facebook, insta, zalo, TMĐT….)
- Lưu trữ hợp đồng, bảng chào giá và các chính sách liên quan (nếu có) lên hệ thống phần mềm công ty và chuyển giao bản chính cho bộ phận liên quan. Đồng thời thực hiện các yêu cầu liên quan đến công việc trong hệ thống phần mềm.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng bộ phận duyệt và có trách nhiệm thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng hoặc đột xuất khi Trưởng bộ phận có yêu cầu
- Hiểu rõ về thuộc tính, tính năng về bao bì, giá, cũng như ưu nhược của sản phẩm tại công ty, sản phẩm tương tự trên thị trường, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Theo dõi, khảo sát cập nhật thông tin thị trường: sự biến động thị trường, thông tin giá bán, chiến lược đối thủ cạnh tranh, để xuất các giải pháp giúp hoạt động kinh doanh hiệu quả.
- Nắm rõ các quy trình nội bộ cũng như tiếp xúc với đối tác bên ngoài, đặc biệt là các quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, quy trình phối hợp các phòng ban…
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp cận khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng cho Trưởng bộ phận
- Phối hợp với kế toán trong việc thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi Khách hàng hoàn tất thanh toán
- Cập nhật và chia sẽ thường xuyên các kiến thức, thông tin liên quan đến công việc
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Các chế độ theo quy định nhà nước
- Du lịch, thưởng lễ tết hàng năm, tăng lương theo năng lực
- Các chế độ chính sách khác theo quy chế công ty

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, marketing…
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng/Kinh doanh/Thương mại điện tử,..
- Sử dụng thành thạo MS office và các thiết bị văn phòng

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng

JobsGo - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.