Link to App StoreLink to Play Store

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Dự án Foody

Transcosmos VietnamViệt Nam
Toàn thời gian
14 ngày trước, từ Innovix

1. Mô tả công việc

- Trực tổng đài Hotline, hỗ trợ tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng

- Xử lý đơn hàng order thức ăn trên hệ thống

- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Địa điểm phỏng vấn và làm việc: Tầng 4 Tòa nhà Pico, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Lịch làm việc (Quản lý xếp): xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì không cố định (không nghỉ cố định vào thứ 7, chủ nhật)

2. Yêu cầu:

- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng.

- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc (không bận những việc cá nhân ảnh hưởng đến thời gian làm việc)

- Tính cách phù hợp CSKH (nghiêm túc, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)

- Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy trung bình 30 từ / phút)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH

3. Quyền lợi:

- Thu nhập: Lương 6.300.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ

- Lương tháng 13 - Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm

- Bảo hiểm theo Luật Lao động

- Quà và các dịp Lễ, Tết.

- Các chuyến du lịch, Team building

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.