1. Mô tả công việc
- Trực tổng đài Hotline, hỗ trợ tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Xử lý đơn hàng order thức ăn trên hệ thống
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Địa điểm phỏng vấn và làm việc: Tầng 4 Tòa nhà Pico, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Lịch làm việc (Quản lý xếp): xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì không cố định (không nghỉ cố định vào thứ 7, chủ nhật)
2. Yêu cầu:
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng.
- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc (không bận những việc cá nhân ảnh hưởng đến thời gian làm việc)
- Tính cách phù hợp CSKH (nghiêm túc, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
- Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy trung bình 30 từ / phút)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương 6.300.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ
- Lương tháng 13 - Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Quà và các dịp Lễ, Tết.
- Các chuyến du lịch, Team building