Tên việc làmĐịa điểm

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ GỬI TIN NHẮN

AZTECH Gò Vấp, Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ GỬI TIN NHẮN

Số lượng: 01

Lương: 6 – 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực)

Địa chỉ: 135 Đường số 12, KDC City Land Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, 8h00-18h00

Mô tả công việc

  • Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ :
    • Đăng kí hồ sơ tạo tài khoản bên nhà cung cấp.
    • Xử lý đơn hàng của khách hàng
    • Đối soát số liệu cuối mỗi tháng
  • Làm việc với khách hàng:
    • Tư vấn dịch vụ cho khách hàng mới (khi có)
    • Khởi tạo tài khoản cho khách hàng
    • Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ
    • Hỗ trợ giải quyết các sự cố của khách hàng trong quá trình vận hành dịch vụ
    • Nhắc công nợ, gia hạn, tạm ứng với khách hàng
  • Làm việc nội bộ
    • Phối hợp với IT xử lý các sự cố phát sinh từ hệ thống (khi có)
    • Báo cáo công việc định kỳ với cấp quản lý

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Sử dụng thành thạo Excel
  • Cẩn thận trong công việc
  • Có tư duy logic, tiếp thu nhanh
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại và email

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện, nơi luôn coi con người là yếu tố trung tâm.
  • Được trực tiếp hướng dẫn công việc, đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng xử lý công việc.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi gồm BHXH, lương thưởng, lương tháng 13, du lịch, sinh nhật,…
  • Được xem xét tăng lương tối thiểu 6 tháng/lần..

Cách thức nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ và ghi rõ vị trí ứng tuyển đến mail: **@aztech.com.vn

Tiêu đề mail: “NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ GỬI TIN NHẮN  – HỌ TÊN

khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.