Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gplay Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Gplay
  • Địa điểm làm việc: Chung cư Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

- Tiếp nhận, trả lời, hỗ trợ và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại và các kênh chat.

- Ghi nhận các tình huống mới, phức tạp và phương thức xử lý và chuyển tiếp đến đơn vị liên quan phân tích, cập nhật nội dung trong bộ kịch bản cuộc gọi.

- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình làm việc, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty

- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của công ty

-Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương 2 lần/ năm. Thưởng cuối năm, thưởng năng suất; thưởng dự án; thưởng vào các ngày lễ tết

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: teambuiding các đội nhóm hay công tác kết hợp nghỉ dưỡng, Team Building hàng năm toàn Tập đoàn, Gala cuối năm, sinh nhật tháng, event các ngày lễ, thăm hỏi ốm đau, quỹ liên hoan cho team, trà, cafe ….;

- Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao về chuyên môn, cơ hội phát triển bản thân cao.;

- Làm việc tại văn phòng cực đẹp, sang chảnh

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp; Chúng tôi tạo ra một môi trường nơi bạn có thể là chính mình, phát triển cùng chúng tôi. Một môi trường làm việc khiến bạn có cảm giác như đang ở nhà của mình.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung học phổ thông

Yêu cầu công việc:

- Nữ, tuổi từ 20 đến 30 tuổi

- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin

- Không nói giọng, địa phương.

- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về CSKH

- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Tổng Đài Viên

JobsGo - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.