Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsBeam VN

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài _ Ngân Hàng ...

Ngân Hàng TPBANK Hồ Chí Minh

Tạm thời/thời vụ

- Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác.

- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.- Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác. - Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.
Quyền lợi được hưởng

- Lương và phụ cấp công việc: 7 - 7.5 triệu chưa bao gồm tiền phụ cấp ca đêm, tăng ca hay làm việc ngày Lễ, Tết (nếu được phân công).

- Tham gia bảo hiểm bắt buộc đầy đủ sau 1 tháng thử việc.

- Lương tháng thứ 13 (xét theo thâm niên và kết quả hoàn thành công việc trong năm)

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực

- Tổ chức sinh nhật, team building, du lịch....

Yêu cầu công việc

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không ngọng và không giọng địa phương

- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ

- Có khả năng làm việc nhóm, tuân thủ ca trực linh hoạt và chịu áp lực công việc.
JobsBeam VN - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.