Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Kinh Doanh Dịch Vụ

Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến
  • Địa điểm làm việc: Đường Số 18, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: 4 - 10 triệu VNĐ)

– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đại lý tham gia các sản phẩm, dịch vụ mà mình quản lý;

– Thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ;

– Chăm sóc, phát triển dịch vụ mới trên hệ thống khách hàng hiện có của công ty;

– Quản lý hệ thống đại lý;

– Quản lý nhân viên (với các vị trí quản lý)

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

– Lương cơ bản + Hoa hồng doanh số;
– Được hưởng % hoa hồng dịch vụ vào những năm tiếp theo;

– Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc KH, các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp;
– Làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, trẻ trung và đầy nhiệt huyết;

– Tăng lương theo thâm niên gắn bó với công ty;
– Thưởng đặc biệt nếu có sáng kiến phát triển phòng kinh doanh;

– Được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định;
– Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển;

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung học phổ thông

Yêu cầu công việc:

– Ưu tiên ứng viên nữ có kinh nghiệm;

– Ưu tiên ứng viên đam mê kinh doanh và marketing;

– Ưu tiên ứng viên có kỹ năng trình bày, thuyết trình tốt;

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Tư Vấn Bán Hàng

JobsGo - 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.