Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Tập đoàn FPT

Nhân viên chăm sóc khách hàng

FTEL Hồ Chí Minh
Nộp đơn-Ứng tuyển
Lưu việc làm này
Gửi cho bạn bè
Việc làm cùng nhà tuyển dụng
In
Việc làm tương tự
         
Từ khóa
              
 
 
Thông tin công ty
Tên công ty
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT

Được thành lập ngày 31/01/1997, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)  đến này  FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với trên 6000 nhân viên, gần 60 chi nhánh trong và ngoài nước. Các sản phẩm, dịch vụ chính của FPT Telecom bao gồm:

  • Internet băng rộng: ADSL/VDSL, FTTH
  • Kênh thuê riêng, Tên miền, Email, Lưu trữ web, Trung tâm dữ liệu
  • Các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet: Truyền hình trực tuyến (OneTV, PlayHD), Điện thoại cố định (VoIP), Giám sát từ xa (IP Camera), Chứng thực chữ ký số (CA), Điện toán đám mây (Cloud computing),...

Với phương châm Mọi dịch vụ trên một kết nối, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời, việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nói chung.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.fpt.vn

Địa chỉ liên hệ:

  • Trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà FPT, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội   |  Tel:(84-4) 7300 2222 
  • Chi nhánh tại Tp.HCM: Lô L.29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM  |  Tel:(84-8) 7300 2222
Quy mô
6000 người
Địa chỉ
Tầng 1, tòa nhà FPT, phố Duy Tân,Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội, Việt Nam
Website
http://www.fpt.vn
Thông tin tuyển dụng
 
Vị trí
Nhân viên chăm sóc khách hàng
 
Thông tin công việc

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận sự cố, khiếu nại, phản hồi của khách hàng.
  • Trực tiếp xử lý hoặc chuyển tiếp các yêu cầu của khách hàng đến các bộ phận liên quan.
  • Phối hợp với các đối tác, khách hàng, các bên liên quan tổ chức các sự kiện như hội thảo, workshop, các chương trình giao lưu,...
  • Triển khai các chương trình tri ân khách hàng, ghi nhận phản hồi.

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, theo năng lực và kinh nghiệm
  • Các khoản thưởng: lương tháng 13, thưởng tết, thưởng nghỉ mát, thưởng sinh nhật công ty,....
  • Được cung cấp các thiết bị để làm việc như: máy tính, điện thoại,...
  • Các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động, đặc biệt là bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
  • Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT hàng tháng nếu lắp đặt tại gia đối với nhân viên ký HĐLĐ chính thức.
  • Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa công ty đa dạng, đặc sắc. Các hoạt động tập thể thường xuyên: thể thao, team building, Men's day, woman's day,...

Yêu cầu

  • Nữ, tốt nghiệp đại học.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên vui lòng gửi CV cá nhân về địa chỉ email: ********@fpt.com.vn, trong CV vui lòng đính kèm ảnh cá nhân.

Cấp bậc
Nhân viên
Loại hình
Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm
Không kinh nghiệm
Số lượng
3
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Mức lương
8.000.000 - 10.000.000 VND
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2019
Thông tin liên hệ
 
Người liên hệ
Nguyễn Hữu Thịnh
 
Email
********@fpt.com.vn
Điện thoại
02873002*** (ext: 89
Điện thoại di động
0974217***
Download CV theo mẫu
Chia sẻ         
 
 
Tập đoàn FPT - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.