Tên việc làmĐịa điểm

Customer Service – Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH SEALIFE GROUP Hà Nội
  • Tiếp nhận Feedback từ phía khách hàng trực tiếp hoặc qua Commend Card, cũng như tất cả các kênh Online.
  • Gọi điện đến các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ sau 1 ngày để xin ý kiến đóng góp của khách hàng (đối với khách Việt Nam hoặc khách nước ngoài có số điện thoại tại Việt Nam).
  • Gọi điện cho hướng dẫn viên các đoàn khách của Travel Agency Việt Nam để hỏi thăm xem khách của họ về có vui vẻ không? Họ có cảm thấy thoải mái khi ở trên tàu không? Có ý kiến đóng góp để Sealife Group hoàn thiện dịch vụ hơn không?
  • Chịu trách nhiệm giải quyết những phàn nàn từ khách hàng (xin ý kiến CEO trong các trường hợp cần đưa ra offer).
  • Nhận Feedback và làm báo cáo Feedback hàng tuần (yêu cầu bộ phận Điều hành Hạ Long gửi Feedback vào trưa thứ 6 hàng tuần để thứ 7 nhập liệu thông tin báo cáo.
  • Chăm sóc khách hàng, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng. Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian khách sử dụng dịch vụ.
  • Gửi Thankful Letter cho các khách để xin Review trên Tripadvisor theo mẫu của công ty.
  • Hỗ trợ lái xe khi có vấn đề cần giải quyết trên đường.
  • Lập và lưu trữ dữ liệu khách hang hàng tuần, cập nhập những nhu cầu mới của khách hàng, chủ động đề xuất ý tưởng mới nâng cao hiệu quả kinh doanh..
  • Hỗ trợ phòng Kinh doanh gửi Contract, Báo giá và Làm Báo cáo Danh sách gửi Hợp đồng hàng tuần (lưu ý cần đầy đủ thông tin HĐ A,B,C hay giá đặc biệt, HĐ đã gửi là soft copy/hard copy, đã thu về hay chưa?)
  • Làm báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Hiểu biết về thị trường du lịch trong và ngoài nước.
  • Có kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt.
  • Sử dụng máy tính thành thạo.
  • Tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, linh hoạt, cẩn thận.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Quản Lý Du Lịch và Khách Sạn, Kinh Tế Hoặc Ngoại Ngữ.

CHẾ ĐỘ VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến.
  • Đầy đủ các chế độ,quyền lợi theo luật định (BHXH, Y tế...)
  • Du lịch hàng năm
  • Thưởng theo quy định của công ty
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu :8h30 – 18h00. Thứ bảy: 8h30 – 12h00.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 10, số 165 Bà Triệu, Hà Nội.
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Tiền thân là công ty du thuyền Hương Hải Hạ Long, một trong những đơn vị khai thác du thuyền ngủ đêm đầu tiên trên vịnh Hạ Long với hơn 20 năm kinh nghiệm, Sealife Group chính là sự lựa chọn chất lượng và uy tín cho những du khach đến thăm vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ và Bái Tử Long. Với slogan “Trải nghiệm đích thực”, Sealife Group hướng tới cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn nhưng cũng “thật” nhất về địa phương. Hình ảnh vịnh Hạ Long hiện ra trước mắt du khách không chỉ là một thiên đường trên mặt đất với gần 2000 hòn đảo đá vôi nổi trên biển xanh, mà còn là vùng đất giàu văn hoá hấp dẫn và độc đáo. Không hoa mĩ với những triết lý lớn lao về tầm nhìn và sứ mệnh, Sealife Group gây ấn tượng với đối tác và khách hàng nhờ vào những giá trị thực về chất lượng dịch vụ và về kiến thức địa phương sâu sắc, luôn lấy khách hàng là trung tâm. Sealife Group hiện đang sở hữu 3 thương hiệu du thuyền là Du thuyền 5* Sealife Legend, Du thuyền 4* Sealife Cruises (tên gọi cũ là Hương Hải Sealife), và Du thuyền 3* Seastar. Đưa vào khai thác năm 2013, du thuyền Sealife 4* là du thuyền sắt hiện đại nhất đương thời, sau 5 năm vận hành vẫn luôn được đánh giá là một du thuyền chất lượng và thân thiện trong mắt du khách. Du thuyền 5* Sealife Legend khai trương tháng 10 năm 2018 là hiện thân hoàn hảo của vẻ đẹp hiện đại, tinh tế – vẫn được báo chí và các đối tác du lịch mệnh danh là “Biểu tượng mới của vịnh Lan Hạ”. Với 27 phòng nghỉ đẳng cấp 5* cùng nhiều tiện ích, Sealife Legend chính là niềm kiêu hãnh của Sealife Group và là chuyến du lịch trong mơ của người Việt. Trên các du thuyền của Sealife Group, khách hàng không chỉ là những “khách du lịch” mà còn thực sự là những vị khách quý đến chơi nhà, được tiếp đãi và chào đón với một trái tim ấm nóng, nồng nhiệt nhất. Bước chân lên du thuyền là khách hàng đã cùng chúng tôi khám phá miền đất ngọt ngào, ẩn giấu đâu đó là những câu chuyện văn hoá lịch sử thú vị. Tên gọi “Sealife” có nghĩa là “Cuộc sống trên biển chính” là điều chúng tôi muốn gửi gắm trong sản phẩm du thuyền của mình, một trải nghiệm hơn cả một tour thăm quan, đó là hành trình đi sâu khám phá “cuộc sống biển” trên mặt nước bình yên của vịnh Bắc Bộ.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.