Tên việc làmĐịa điểm

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (BIẾT TIẾNG HÀN) (Mới)

Chi Nhánh Công ty CP Thương Mại Carpa Việt Nam Hồ Chí Minh

- Chăm sóc khách hàng và bán lõi lọc, màng lọc theo lịch trình đã định

- Trực điện thoại tổng đài hotline

- Nắm bắt nhanh các tính năng, giá cả, thời gian thay lõi lọc của các sản phẩm để tư vấn cho khách hàng

- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng, các vấn đề về lõi, màng lọc

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

- Chăm sóc khách hàng và bán lõi lọc, màng lọc theo lịch trình đã định

- Trực điện thoại tổng đài hotline

- Nắm bắt nhanh các tính năng, giá cả, thời gian thay lõi lọc của các sản phẩm để tư vấn cho khách hàng

- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng, các vấn đề về lõi, màng lọc

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

-          Số lượng: 02 người

01 Nhân viên thành thạo Tiếng Hàn (Nghe nói đọc viết)

01 Nhân Viên chăm sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn không bắt buộc)

-          Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh

-          Ứng viên nhanh nhẹn và tích cực trong công việc, biết kết hợp và tham mưu với cấp trên

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Phúc lợi:

    - Lương: Thỏa thuận (Tùy thuộc vào kinh nghiệm làm việc và khả năng ngôn ngữ)
    - Chính sách phúc lợi: Tham gia Bảo hiểm, sinh nhật, đám cưới…

  • Phụ cấp khác: Hỗ trợ học phí cho con của nhân viên
  • Ngày nghỉ: Nghỉ hè hàng năm
CareerBuilder VN - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.