Link to App StoreLink to Play Store

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel

Công Ty Cổ Phần Bellsystem 24-Hoa Sao Chi Nhánh Hồ Chí MinhHồ Chí Minh
Toàn thời gian
14 ngày trước, từ JobsGo
  • Công ty: Công Ty Cổ Phần Bellsystem 24-Hoa Sao Chi Nhánh Hồ Chí Minh
  • Địa điểm làm việc: 158/2A Hoàng Hoa Thám, Tân Bình

Mô tả công việc:

(Mức lương: 6 - 8 triệu VNĐ)

• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 198 và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel - Không áp doanh số.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

LCB + KPI + % VAS + Phụ cấp = 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công)+ Tăng ca (không giới hạn): Tính theo cơ chế làm thêm giờ. 150%, 200%, 300% Lương
- Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 10 - 12 ngày. Hỗ trợ 1.400.000 VNĐ
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

Nam/ Nữ, tuổi từ 20-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.

☑ Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
☑ ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ VÀ CÓ LƯƠNG
☑ Được đóng BHXH sau 2 tháng và hưởng lương hưu (Nhân sự có trình độ Trung cấp trở lên)

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesale),Bán Lẻ/Cửa Hàng,Chăm Sóc Khách Hàng,Lễ Tân (Receptionist),Tổng Đài Viên

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.