Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Hoteljob.vn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (GRO Staff)

Sunset Beach Resort & Spa Phu Quoc Kiên Giang
Mô tả công việc:
Mục đích chung của công việc: Đạt được các mục tiêu bán hàng hàng năm của khách sạn bằng cách cung cấp dịch vụ hiệu quả với những đối tác/khách hàng hiện có và tìm kiếm thêm khách hàng mới tại những khu vực được chỉ định;

Bán các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn với mức độ chuyên nghiệp cao nhất để đảm bảo tối đa khả năng và năng suất bán hàng ngắn hạn và dài hạn

Báo cáo cho: Trưởng bộ phận kinh doanh và tiếp thị

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Liên hệ với những khách hàng chủ chốt trong phạm vi được giao và báo cáo kết quả và cơ hội cho quản lý

- Sử dụng hiệu quả nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có và phát triển chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả để tăng thị phần khách sạn

- Đảm bảo tối đa công suất phòng,doanh thu tiệc, hội nghị, hội thảo cho khách sạn thông qua bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại và qua thư điện tử

- Thực hiên bán hàng qua điện thoại 1 cách chuyên nghiêp nhằm tìm thêm những khách hàng mới

- Thực hiện những buổi giới thiệu sản phẩm đối với khách hàng

- Duy trì việc đi bán hàng thường xuyên. Liên hệ với những quản lý cấp cao của các công ty để giới thiệu về dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn nhằm thu hút khách hàng mới

- Mời dùng dịch vụ với khách hàng tiềm năng và các tài khoản chính hiện có nhằm duy trì hoạt động kinh doanh và tăng thêm doanh thu

- Báo cáo lại mọi hoạt động về bán hàng và kết quả như yêu cầu

- Hỗ trợ Quản lý trong việc giới thiệu dịch vụ và sản phẩm thông qua các ẩn phẩm và các chiến dịch gửi thư trực tiếp

- Phát triển và duy trì liên lạc với các nhà phát triển kinh doanh, các cá nhân/công ty tổ chức hội nghị và hội thảo, khách tham quan / đại lý du lịch, các công ty lữ hành, hãng hàng không, tài khoản doanh nghiệp, các cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác phù hợp với mô hình khách sạn

- Thực hiện khảo sát thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh thường xuyên và đề xuất những thay đổi chiện lược cho Quản lý

- Đảm bảo hệ thống lưu trữ được thực hiện chính xác cả trên bản cứng và bản mềm

- Thực hiện hoàn thiện lưu giữ tất cả những thỏa thuận, hợp đồng và báo giá

- Tham gia lấy ý kiến khách hàng

- Xử lý các yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả, báo cáo các khiếu nại hoặc các vấn đề nếu không tìm thấy giải pháp ngay lập tức, và đảm bảo việc phản hồi nhanh chóng được thực hiện

- Duy trì liên hệ với đồng nghiệp và khách hàng tạo mối quan hệ làm việc tốt

- Làm việc chặt chẽ với bộ phận Ẩm thực nhằm cung cấp thông tin chi tiết về yêu cầu của khách hàng và đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

- Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu

- Hỗ trợ việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh tiếp thị hàng năm đảm bảo mục tiêu của bộ phận phù hợp với các mục tiêu kinh doanh của khách sạn.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban quản lý.

NHIỆM VỤ KHÁC:

- Tham dự,đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

- Đọc kỹSổ tay nhân viên của khách sạnđể có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của giám sát và quản lý cấp trên.


Quyền lợi được hưởng:

- Lương Tháng 13

- Bữa ăn theo ca làm việc

- Chế Độ Đào Tạo

- Chế độ du lịch cho nhân viên hàng năm

- Chế độ Bảo Hiểm theo luật lao động Việt Nam

Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm liên quan với vị trí cần tuyển

- Số năm kinh nghiệm: 01 năm

Yêu cầu hồ sơ:
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Hoteljob.vn - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.