Chính thức ra mắt - JobStreet.com với sức mạnh công nghệ Jora - nơi công việc được tìm kiếm dễ dàng và nhanh

chóng hơn bao giờ hết với sự kết hợp của JobStreet và Jora. Tìm ngay!

×
Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tư Vấn Vé Máy Bay

Công Ty Cổ Phần giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY) - Hà Nội

Xem thêm thông tin »

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tư Vấn Vé Máy Bay

Công Ty Cổ Phần giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)

Ngày cập nhật: 23/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng
  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Lương:

  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Tư vấn, Dịch vụ khách hàng

    Hết hạn nộp: 23/10/2017

  • Cấp bậc:

Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Mô tả Công việc

* Số lượng cần tuyển: 6 người

* Vị trí làm việc: Nhân viên tư vấn

* Địa điểm làm việc: 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội

* Thời gian làm việc: theo ca xoay. Nghỉ 1 ngày/tuần, được hưởng chế độ nghỉ phép khi là nhân viên chính thức

Ca 1: từ 7h30 đến 15h30

Ca 2: từ 14h đến 21h

* Mô tả công việc:

  • Gọi điện/tiếp nhận cuộc gọi để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay qua hệ thống của Công ty.
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin đường bay, giá vé, điều kiện vé, cách thanh toán vé máy bay.
  • Hỗ trợ đặt vé các trường hợp đơn giản cho khách hàng.
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng.
  • Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành du lịch, thương mại.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet.
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bay hoặc vị trí tổng đài viên chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn.
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, hoạt ngôn.
  • Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, có khả năng chịu áp lực công việc tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.

* Chế độ đãi ngộ:

  • Thu nhập: từ 4 triệu - 5 triệu đồng, và các khoản phụ cấp theo hiệu quả công việc.
  • Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ (nghề ticketing) theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;
  • Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, KPCĐ ngay khi được tiếp nhận chính thức, hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động);

· Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: hỗ trợ cơm trưa (40.000đ/ngày), hỗ trợ ăn sáng miễn phí, hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ, hỗ trợ ưu đãi cho CBNV mua nhà, thưởng cổ phiếu cho CBNV có nhiều đóng góp cho Công ty….

· Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 300 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán

· Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

· Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.

· Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, hoạt động thiện nguyện ...

Thông tin khác
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)

www.vnpay.vnQui mô công ty: 250
Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) thành lập tháng 03/ 2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với các...Chi tiết

Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) thành lập tháng 03/ 2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với các ngành nghề kinh doanh cốt lõi thuộc lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ Thông tin - Viễn thông, VNPAY cung cấp dịch vụ tới hơn 39 ngân hàng tại Việt Nam, 5 công ty viễn thông & hơn 150 doanh nghiệp thương mại điện tử, đưa ra nhiều giải pháp thanh toán đơn giản và tiện lợi như: Mobile Banking, Nạp tiền điện thoại VnTopup, Thanh toán hóa đơn VnPayBill, Ví điện tử VnMart, Sim đa năng, Cổng thanh toán VnPayment, Website thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến Vban.vn...

Những cố gắng không ngừng trong nhiều năm qua nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng đã được ghi nhận bằng sự đánh giá cao của khách hàng, đối tác dành cho VNPAY. VNPAY đã vinh dự nhận nhiều danh hiệu cao quý, cúp, bằng khen, giấy chứng nhận… do các tổ chức kinh tế - xã hội có uy tín trong và ngoài nước trao tặng: “Thương hiệu phát triển bền vững, Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”, “Chứng nhận Doanh nghiệp phát triển bền vững - Sustainable Development Business”, "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN", "Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng", bằng khen của UBND TP. Hà Nội.

Thông điệp và cam kết

"Cho cuộc sống đơn giản hơn" là thông điệp và cam kết mà chúng tôi muốn gửi tới khách hàng và đối tác. VNPAY cùng các đối tác hợp tác phát triển một phương thức thanh toán đơn giản làm giảm các chi phí xã hội, thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của đại bộ phận dân chúng, đây đồng thời là nền tảng giúp thúc đẩy và đảm bảo sự thành công của Thương mại điện tử trong thời gian tới đây.

“Cho cuộc sống đơn giản hơn” còn là mục tiêu hoạt động và là định hướng kinh doanh của VNPAY nhằm tạo ra những giá trị thiết thực hỗ trợ các hoạt động tiêu dùng của xã hội, từ đó khẳng định mục tiêu mang lại các dịch vụ tiện ích cho khách hàng.

“Cho cuộc sống đơn giản hơn” còn là mục đích làm việc của Ban lãnh đạo, đội ngũ quản lý và nhân viên của VNPAY nhằm xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, gắn bó và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung là xây dựng VNPAY trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ Thanh toán điện tử.

Chân thành cảm ơn.

Thu gọn
CareerBuilder VN - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ