Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

Chăm sóc các khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của Công ty.

Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh.

Tiếp nhận, đàm phán, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng.

Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao nhận, xuất hoá đơn, đốc thúc công nợ

Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.

Thực hiện, hỗ trợ công việc cho các phòng ban khác theo yêu cầu của công ty.

- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ tư vấn/ sales là một lợi thế

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Mức lương: 8-12.000.000/tháng

- Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội làm việc lâu dài - gắn bó với công ty; thu nhập ổn định,

- Các chế độ đãi ngộ khác theo từng giai đoạn kinh doanh của công ty: BHXH, sinh nhật, tính tăng ca thêm giờ, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc.

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2019

Xem CV đã nộp

Tin được đăng bởi Trịnh Thị Hồng Nhung - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần IHANOI


TopCV - 18 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.