Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu Hồ Chí Minh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu

Ngày cập nhật: 16/01/2019

Phúc lợi
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Mô tả Công việc

1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi mọi Góp ý – than phiền – Khiếu nại từ KH/HV tại chi nhánh:

  • Tiếp nhận, lắng nghe mọi thông tin Góp y – Than phiền – Khiếu nại từ KH/HV tại chi nhánh.
  • Phân loại, chuyển thông tin và phối hợp các phòng ban liên quan để đưa ra phương án xử lý, phản hồi, giải quyết những than phiền, khiếu nại cho KH. Đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
  • Trình đề xuất và ý kiến lên Trưởng BP trong việc giải quyết mọi than phiền, khiếu nại của KH/HV , nhằm đảm bảo quyền lợi cho KH/HV
  • Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, than phiền, khiếu nại và những vấn đề liên quan khác trong phạm vi cho phép theo đúng quy định của HNAAu.
  • Theo dõi tiến độ và kết quả xử lý các vấn đề của các phòng ban sau khi các thông tin than phiền – khiếu nại được chuyển đến.
  • Báo cáo và đánh giá định kỳ.

2. Thực hiện các công tác và chiến dịch thu thập thông tin và đo lường mức độ hài lòng của KH/HV:

  • Thực hiện kế hoạch Chăm sóc KH/HV định kỳ theo sự phân công của cấp quản lý.
  • Khảo sát mức độ hài lòng của KH/ HV về chương trình học-khóa học, cơ sở vật chất, giảng viên, dịch vụ…
  • Chủ động thăm hỏi, giao lưu với các HV tại chi nhánh. Từ đó, ghi nhận những đánh giá, chia sẻ từ phía HV về sản phẩm, dịch vụ của HNAA…
  • Báo cáo và đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình chăm sóc nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và quyền lợi khách hàng

3. Khai thác & khơi gợi nhu cầu, bán chéo các khóa học phù hợp:

  • Chủ động khai thác, nắm bắt và khơi gợi nhu cầu của KH/HV trong quá trình giao lưu và tiếp xúc với KH/HV tại chi nhánh.
  • Ghi nhận những data KH/HV có nhu cầu, phối hợp với BP Tư vấn CN trong việc chăm sóc, tư vấn và bán chéo khóa học phù hợp nhằm đáp ứng lợi ích cho KH/HV.
  • Quản lý data KH tiềm năng, theo dõi kết quả/ Cập nhật lưu trữ dữ liệu vào hệ thống
  • Tham mưu và đề xuất phát triển các khóa học KH quan tâm.
  • Báo cáo & đánh giá công tác bán chéo định kỳ

4. Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc Khách hàng, nhân viên Tư vấn.
  • Bằng cấp: Trung Cấp hoặc Cao Đẳng 
  • Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng :Word, excel, power point.
  • Ưu tiên: Am hiểu về các sản phẩm về nghành giáo dục (nấu ăn, pha chế, bếp bánh, quản trị nhà hàng khác sạn..)
  • Kỹ năng lắng nghe, ghi nhận và phân tích thông tin.
  • Kỹ năng truyền đạt thông tin, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống
  • Kỹ năng lắng nghe và kỹ năng giao tiếp thuyết phục
  • Kỹ năng sắp xếp thời gian và công việc
  • Trung thực, hòa đồng và có tinh thần đội nhóm

 ---------------------------------------
Phân bổ nhân sự:

  • Chi nhánh Tp Hồ Chí Minh: 06 vị trí
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 01 vị trí
  • Chi nhánh Buôn Ma Thuột: 01 vị trí
  • Chi nhánh Bình Dương: 01 vị trí
  • Chi nhánh Biên Hòa: 01 vị trí
  • Chi nhánh Hội An: 01 vị trí
  • Chi nhánh Nha Trang: 01 vị trí
  • Chi nhánh Cần Thơ: 01 vị trí
  • Chi nhánh Rạch Giá: 01 vị trí
  • Chi nhánh Hà Nội: 01 vị trí
Thông tin khác
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu

Qui mô công ty: 100-499
Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAU) – Nơi đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, là đơn vị tiên phong được phép cấp chứng chỉ nghiệp vụ Bếp trưởng của Tổng...Chi tiết

Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAU) – Nơi đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, là đơn vị tiên phong được phép cấp chứng chỉ nghiệp vụ Bếp trưởng của Tổng cục dạy nghề.

Hướng Nghiệp Á Âu đã và đang tạo một môi trường làm việc trẻ trung năng động, sáng tạo, tạo điều kiện tối đa để mỗi nhân viên được phát huy khả năng, trau dồi kiến thức, cùng đồng hành với mục tiêu chung của Công ty và phát triển năng lực của bản thân.

Với mục tiêu quản lý lấy nhân sự làm nền tảng của sự phát triển,  Hướng Nghiệp Á Âu tự tin là đơn vị có chính sách, chế độ phúc lợi đảm bảo cho mỗi nhân viên yên tâm công tác.

Thu gọn
CareerBuilder VN - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.