Tên việc làmĐịa điểm

Nhân viên chăm sóc khách hàng (GRO)

HAIAN Beach Hotel & Spa Đà Nẵng
Mô tả công việc:
- Luôn niềm nở, thân thiện chào đón khách hàng khi khách đến và khi khách đi. – Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách. – Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho Khách sạn. – Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.Quyền lợi được hưởng:

- Các chế độ tiền lương, phúc lợi, cạnh tranh, phù hợp năng lực.

-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Chính sách đãi ngộ tốt( Thưởng các ngày Lễ, Tết, Hiếu , hỉ, sinh nhật, cơm ca, chế độ ngày Lễ, Tết...) 

-  Hưởng 100% tiền Service charge ngay trong thời gian thử việc.

Yêu cầu công việc:
- Ngoại hình khá, cao từ 1,58 trở lên

 - Tiếng Anh giao tiếp. - Nhanh nhẹn, vui vẻ và hòa đồng.

Yêu cầu hồ sơ:

Các ứng viên có thể nộp hồ sơ tại: 278 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

hoặc qua EMAIL:**@haianbeachhotelspa.com

SĐT: 0236 222 8***/ 0901999***

Hoteljob.vn - 28 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.