Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Hoa Sen

NHÂN VIÊN BỘ PHẬN HỖ TRỢ KẾ TOÁN - ERP

Hoa Sen Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Biên chế

  • Hỗ trợ nghiệp vụ và đào tạo ERP cho nhân sự các Chi nhánh/Cửa hàng trên cả nước.
  • Tham gia kiểm tra hệ thống trước khi đưa vào triển khai.
  • Hoàn thành các Báo cáo phát sinh tại Bộ phận.
  • Thực hiện các nghiệp vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

* ERP là gì?

Hệ thống quản trị doanh nghiệp – ERP (Tiếng Anh: Enterprise resources Planning) là bộ giải pháp công nghệ thông tin có khả năng tích hợp toàn bộ ứng dụng quản lý, sản xuất, kinh doanh vào một hệ thống duy nhất, có thể tự động hoá các quy trình quản lý. Mọi hoạt động của doanh nghiệp, từ quản trị nguồn nhân lực, quản lý dây chuyền sản xuất và cung ứng vật tư, quản lý tài chính nội bộ đến việc bán hàng, tiếp thị sản phẩm, trao đổi với các đối tác, với khách hàng đều được thực hiện trên một hệ thống duy nhất.

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT, Kế toán - Kiểm toán,... hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Được đào tạo về hệ thống ERP và quy trình nghiệp vụ.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Có phẩm chất trung thực.
khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.