Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Bán Hàng Phòng Tranh Nguyen Art

Công Ty CPTM & Du Lịch Tầm Nhìn Việt Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công Ty CPTM & Du Lịch Tầm Nhìn Việt
  • 31A Văn Miếu , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: 6,000,000 VNĐ - 8,000,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Bán tranh và các sản phẩm nghệ thuật của phòng tranh tại Nguyen Art Gallery

- Bán các sản phẩm Décor

- Giao dịch, trả lời khách hàng để bán tranh, tác phẩm nghệ thuật và các sản phẩm của phòng tranh cho khách hàng hỏi qua email, facebook, điện thoại

- Xử lý các đơn hàng (shipping, đóng gói….)

- Update nội dung trên website và các mạng xã hội

- Hỗ trợ nhập hàng; cập nhật lên phần mềm bán hàng….

- Làm các giấy tờ liên quan đến tranh như: Giấy chứng nhận tranh gốc, phiếu kí gửi tranh, hard copy của các bức tranh…khi có yêu cầu

- Các công việc sẽ được training khi nhận việc

* THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Từ 08:30 – 17:30 hoặc 09:00 – 18:00, linh hoạt ca làm việc

- Nghỉ 1,5 ngày/tuần, sẽ có lịch phân bổ nhân sự trực cuối tuần, lễ tết...

* CHÍNH SÁCH VÀ QUYỀN LỢI

- Mức lương: 6,000,000đ – 8,000,000đ (cạnh tranh, công ty sẵn sàng trả lương cao cho các ứng viên tiềm năng).

- Các chính sách bonus theo booking, thưởng định kỳ, lễ, tết theo quy định của công ty.

- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng.

- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.

- Cơ hội trao đổi, học hỏi từ khách hàng cũng như các đối tác trong và ngoài nước.

- Các chế độ đãi ngộ: nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát , sinh nhật…

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (Nghe – nói – đọc – viết).

- Ưu tiên các ứng viên mới ra trường

- Chăm chỉ, Trung thực

- Có kỹ năng máy tính, word, excel...

- Có kỹ năng làm việc nhóm

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

    - THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Từ 09/10/2019 đến 24/10/2019

    - ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ: 31A Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 31A Văn Miếu , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Ngày gởi: 14/10/2019 2019-10-14 Ngày hết hạn: 28/11/2019 2019-11-28T24:00+07:00

Tags

Tiếng Anh Nhân Viên Bán Hàng Quận Đống Đa Tư vấn

CareerLink.vn - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.