Tên việc làmĐịa điểm

Nhân viên bán hàng qua điện thoại

Công ty Cổ phần VCCorp Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng
  • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại 
  • Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm
  • Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng sản phẩm của công ty. 
  • Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm 
  • Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm. 

Yêu cầu vị trí:

  • Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Có kiến thức tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
  • Có tư duy về hệ thống, có khả năng phát triển nội dung
  • Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
  • Có kiến thức cơ bản về Marketing
  • Có kinh nghiệm là một lợi thế

Quyền lợi:

  • Được hưởng mức lương cạnh tranh xứng đáng với năng lực và chính sách đãi ngộ theo chức danh đảm nhiệm + thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Phụ cấp theo nhu cầu công việc và BHXH theo quy định.

Cách thức ứng tuyển:

  • Đơn xin việc, CV có kèm ảnh, các chứng chỉ chuyên môn (nếu có)
  • Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 15/08/2015
  • Email liên hệ: *********@admicro.vn
  • Tiêu đề email yêu cầu ghi rõ “Ứng tuyển vị trí......................................”
  • Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên. Thời hạn nộp hồ sơ có thể kết thúc ngay khi tuyển đủ các vị trí
  •  
  •  
2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.