Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsBeam VN

Nhân viên bán hàng

Công ty TNHH TM SX Organic Herbs Hồ Chí Minh

Tạm thời/thời vụ

1. Mô tả:
1/Vệ sinh và sắp xếp khu shop, hàng hóa trong cửa hàng gọn gàng theo đúng quy định.
2/ Nhập hàng, kiểm hàng theo quy định.
3/ Lập bảng kiểm kê tiền bạc hàng hóa, lưu trữ hàng hóa rõ ràng.
4/ Báo cáo doanh thu bán hàng hằng ngày cho kế toán hoặc quản lý.
5/ Chịu trách nhiệm trong việc lưu trữ các chứng từ thu chi trong cửa hàng một cách rõ ràng đúng quy định.
6/ Tiếp nhận, đóng gói, theo dõi đơn hàng gửi đi tới khi hoàn thành.
7/ Chăm sóc khách hàng cũ/mới .
8/ Tư vấn khách hàng trực tiếp tại Shop.
9/ Cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng.
10/ Đạt chỉ tiêu, duy trì phát triển doanh số do công ty đề ra.
11/ Hỗ trợ công việc khác theo yêu cầu của sếp/công ty.

2. Quyền lợi:
- Ngoài lương cứng còn có thêm hoa hồng bán hàng.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân. Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước
- Thưởng không giới hạn theo hiệu quả công việc, thưởng doanh thu
- Thưởng các ngày lễ Tết, nghỉ có lương theo quy định của luật Lao động
- Du lịch, nghỉ mát, ăn uống....do công ty tổ chức.
JobsBeam VN - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.