Link to App StoreLink to Play Store

Nhân viên Bán hàng

Hệ thống Bán lẻ & sửa chữa smartphone ASMARTĐà Nẵng
Khoảng 2 tháng trước, từ Việc làm Đà Nẵng

Hệ thống Bán lẻ & sửa chữa smartphone ASMART
Địa chỉ: 173 Nguyễn Hoàng, Đà nẵng

Mô tả công việc
– Tiếp khách hàng, tư vấn bán hàng dựa trên nhu cầu khách hàng
– Tạo đơn hàng, hoá đơn cho khách hàng.
– Thu chi tại chi nhánh, kiểm soát được quỹ tiền mặt hàng ngày
– Nhập số liệu bán hàng của chi nhánh trên phầm mềm
– Theo dõi công nợ giao hàng, công nợ khách hàng tại chi nhánh
– Nghe điện thoại bán hàng tại chi nhánh
– Được đào tạo quy trình, nghiệp vụ

Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: hấp dẫn thỏa thuận, trao đổi khi phỏng vấn, thưởng theo doanh số
– Chế độ Bảo hiểm :BHYT , đào tạo, nghỉ lễ…..
– Thưởng lễ tết , du lịch hàng năm

Yêu cầu công việc
– Nam nữ tuổi từ : 20 – 30 tuổi
– Không yêu cầu tốt nghiệp từ các trường kinh tế, cảm thấy phù hợp với công việc bán hàng có thể tham gia ứng tuyển.
– Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán từ Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm là một lợi thế
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là excel).
– Ưu tiên Có kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ kế toán, thật thà , chịu khó .
– Tỉ mỉ, chăm chỉ và gắn bó lâu dài với công việc.
– Trung thực, chịu khó, ham học hỏi
– Tính tình sôi nổi, dễ hòa đồng

Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, CMND.
– Các bằng cấp liên quan

Thông tin liên hệ:
– Ứng viên có nhu cầu vui lòng nộp hồ sơ về tại địa chỉ 204 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng
– Hoặc nộp qua mail ************@gmail.com(Ghi rõ tiêu đề : Ứng tuyển nhân viên bán hàng)
– ĐT Liên hệ: 0976874*** gặp Mr. Vạn

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.