Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Admin (Quản Trị Dữ Liệu)

Công ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
  • Địa điểm làm việc: 8 Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ)

- Theo dõi, tổng hợp các báo cáo về các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của P Kinh doanh.

- Thực hiện quản lý thông tin khách hàng

(Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập hấp dẫn: Từ 10 Triệu đồng/tháng, bao gồm:

+ Lương: Lương cứng + Lương Kinh doanh (theo % Doanh số của Phòng Kinh doanh)

+ Thưởng: Đa dạng, phong phú: Thưởng năng suất Quý, Thưởng năng suất Năm, thưởng dự án, thưởng Hoàn thành công việc,…

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa, du lịch trong và ngoài nước hàng

năm, chế độ nâng lương hàng năm (thỏa thuận cụ thể trong hợp đồng lao động)

- Được hưởng các chế độ khác do Nhà Nước quy định (BHXH, BHTN, BHYT), nghỉ phép năm nguyên lương, tiền thưởng các dịp lễ

tết trong năm (Tết dương lịch, 2 / 9, 30 / 4-01 / 05…, quà cho các cháu ngày quốc tế thiếu nhi, trung thu…)

- Thời gian làm việc theo giờ hành chính (8h-17h). Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

- Giới tính: Nữ, tuổi từ 24

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tương đương

- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt làexcel cao cấp

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi

- Trung thực, cẩn thận, chịu khó

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Hành chính Văn phòng

JobsGo - 27 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.