Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên TMS group

[TMS Travel] Nhân viên điều hành du lịch nội địa

TMS group Hà Nội

Biên chế

- Phụ trách điều hành tour theo thị trường được phân công.
- Lấy báo giá và kiểm tra khả năng cung cấp dịch vụ từ các nhà cung cấp.
- Đặt các dịch vụ theo chương trình tour.
- Lên chương trình tour và tính giá tour du lịch.
- Theo dõi dịch vụ cho tour gồm xe, khách sạn, nhà hàng, HDV…, đảm bảo đúng và đủ dịch vụ cho khách.
- Thông báo cho các bộ phận có liên quan như bộ phận kinh doanh, kế toán về các dịch vụ cần thanh toán trước.
- Điều chỉnh và hủy dịch vụ nếu có yêu cầu từ bộ phận kinh doanh.
- Giám sát và điều phối tất cả các dịch vụ, xử lý sự cố trong quá trình tour diễn ra.
- Tổng hợp các chứng từ liên quan đến tour.
- Thiết lập quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ.
- Cập nhật Data dữ liệu các nhà cung cấp và đánh giá các nhà cung cấp theo định kỳ.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán tốt.
- Am hiểu thị trường, dịch vụ, sản phẩm, hợp đồng dịch vụ.
- Cẩn thận, nhiệt tình, trung thực.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có thể làm việc độc lập/nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Sẵn sàng đi công tác.

* Chế độ:
- Lương cơ bản: theo thỏɑ thuận + Thưởng doanh số cao.
- Thời gian làm việc: T2 – T6 (8:00 – 17:00), T7 (8:00 – 12:00).
- Thưởng: theo ngày lễ, tết.
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo bộ Luật lao động Việt Nɑm (ƁHYƬ, ƁHXH…) và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Cấp Laptop khi nhận việc

khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.