Mô tả công việc:
(Mức lương: Đến 20 triệu VNĐ)1. LÀM VIỆC VĂN PHÒNG
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng và xử lý khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel Pay (không sale, không áp doanh số)
- Hỗ trợ khách hàng các dịch vụ Viettel Pay.
- Gọi ra thông báo kết quả tới khách hàng.
2. Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: Theo ca (8h00-15h30; 14h30-22h00 hoặc ca gãy 8h00-12h00 và 15h00-19h00)
- Thời vụ Tết: 01/2-09/2/2021 (Tức là từ 20/12 - 29/12 Âm Lịch)
- Đào tạo: 4-5 ngày hành chính (Hỗ trợ đào tạo: 50.000/ngày)
3. Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy.
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian, Bán thời gian, Làm theo giờ
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương ~290.000/ca 8 tiếng ~3tr
- Thanh toán lương: Ngày làm việc cuối cùng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung học phổ thông
Yêu cầu công việc:
- Không nói ngọng, giọng âm hưởng địa phương.
- Trình độ từ THPT và có bộ hồ sơ cơ bản (CMT/Sơ yếu lý lịch/ SHK công chứng)
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Hành chính Văn phòng,Tổng Đài Viên