Mô tả công việc:
(Mức lương: 3 - 3 triệu VNĐ)- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng đang triển khai.
- Không gọi điện ra cho khách hàng, không sales
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Quyền lợi được hưởng:
Lương 100k/ca/4 tiếng + thưởng KPI 500.000vnđ
Đào tạo phụ cấp 60k/ngày, đào tạo 8 buổi chiều
Làm thêm giờ ngày thường x150% lương, ngày nghỉ x200%, lễ tết x300% lương,
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch, …
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề
Yêu cầu công việc:
+ Độ tuổi yêu cầu: 18 - 35 tuổi
+ Yêu cầu chất giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng tốt nghiệp
+ Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Nghiên Cứu Thị Trường,Tư Vấn Bán Hàng,Tư Vấn Doanh Nghiệp (B2B),Đào Tạo Bán Hàng