Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerBuilder VN

Marketing Brand manager (Mới)

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU CÁ CHÂU Á Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

-         Quản lý và điều hành bộ phận

-         Phân công công việc theo khả năng và trình độ của nhân viên

-         Kiểm tra tiến độ thực hiện công tác quản lý nhãn của nhân viên trong  bộ phận

-         Đánh giá, đề bạt nhân viên trong  bộ phận

-         Quản lý nhãn hàng

-         Xây dựng định vị, chiến lược thương hiệu và kế hoạch thương mại cho nhãn hàng phụ trách

-         Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm và phối hợp đơn vị trong nội bộ và bên ngoài triển khai thực hiện các chương trình trong kế hoạch.

-         Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi, PR, event…

-         Theo dõi và phân tích các diễn biến của thị trường, diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng đến nhãn hàng của công ty. Đề ra các biện pháp đối ứng phù hợp.

-         Thường xuyên khảo sát thị trường, thu thập thông tin, ý kiến của khách hàng về chương trình, sản phẩm công ty và đối thủ nhằm đề ra các giải pháp tương ứng

-         Giám sát tất cả các hoạt động khác liên quan đến các nhãn hàng của công ty.

-         Tiến hành nghiên cứu thị trường theo định kỳ và đột xuất.

-         Cập nhật, theo dõi và quản lý ngân sách của nhãn hàng.

Yêu cầu tuyển dụng:

-         Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế

-         Kinh nghiệm 4 năm làm việc trong ngành hàng FMCG

-         Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá

-         Kỹ năng thuyết phục, làm việc theo nhóm

-         Kỹ năng giao tiếp, trình bày và xử lý tình huống

-         Sáng tạo, có tầm nhìn, tư duy chiến lược, khả năng quản lý dự án

-         Chấp nhận thách thức luôn hướng tới việc hoàn thành chỉ tiêu có khả năng chụi áp lưc công việc cao.

-         Quản trị ngành hàng, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, am hiểu retailer & consumer

-         Có khả năng đi công tác dài ngày

Tóm tắt mô tả công việc : Xây dựng và thực hiện triển khai các kế hoạch phát triển nhãn hiệu.

Mô tả công việc:

-         Quản lý và điều hành bộ phận

-         Phân công công việc theo khả năng và trình độ của nhân viên

-         Kiểm tra tiến độ thực hiện công tác quản lý nhãn của nhân viên trong  bộ phận

-         Đánh giá, đề bạt nhân viên trong  bộ phận

-         Quản lý nhãn hàng

-         Xây dựng định vị, chiến lược thương hiệu và kế hoạch thương mại cho nhãn hàng phụ trách

-         Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm và phối hợp đơn vị trong nội bộ và bên ngoài triển khai thực hiện các chương trình trong kế hoạch.

-         Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi, PR, event…

-         Theo dõi và phân tích các diễn biến của thị trường, diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng đến nhãn hàng của công ty. Đề ra các biện pháp đối ứng phù hợp.

-         Thường xuyên khảo sát thị trường, thu thập thông tin, ý kiến của khách hàng về chương trình, sản phẩm công ty và đối thủ nhằm đề ra các giải pháp tương ứng

-         Giám sát tất cả các hoạt động khác liên quan đến các nhãn hàng của công ty.

-         Tiến hành nghiên cứu thị trường theo định kỳ và đột xuất.

-         Cập nhật, theo dõi và quản lý ngân sách của nhãn hàng.

Yêu cầu tuyển dụng:

-         Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế

-         Kinh nghiệm 4 năm làm việc trong ngành hàng FMCG

-         Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá

-         Kỹ năng thuyết phục, làm việc theo nhóm

-         Kỹ năng giao tiếp, trình bày và xử lý tình huống

-         Sáng tạo, có tầm nhìn, tư duy chiến lược, khả năng quản lý dự án

-         Chấp nhận thách thức luôn hướng tới việc hoàn thành chỉ tiêu có khả năng chụi áp lưc công việc cao.

-         Quản trị ngành hàng, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, am hiểu retailer & consumer

-         Có khả năng đi công tác dài ngày

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Phúc lợi:

    BHXH & BHYT & BHTN - Nghỉ lễ , phép .
    Thưởng tháng 13

  • Phụ cấp khác: Công tác phí
CareerBuilder VN - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.