Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerLink.vn

Marketing - Brand Officer

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (AFOTECH) Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Toàn thời gian

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (AFOTECH)
  • 38, Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Thu thập thông tin các vấn đề: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

- Theo dõi việc nghiên cứu thị trường: so sánh và đánh giá về giá trị của sản phẩm/ thương hiệu của Micoem và các nhãn hiệu cạnh tranh. Làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường một cách kịp thời và có hiệu quả.

- Phối hợp cùng Brand manager để xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng / thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…).

- Phối hợp với các công ty dịch vụ marketing chuyên nghiệp (quảng cáo báo chí, PR, media, OOH,…) để chuẩn bị và thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị, dưới sự quản lý và theo dõi của các Giám đốc nhãn hàng.

- Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả cho các chương trình tiếp thị / marketing đã triển khai. Đóng góp và thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.

- Triển khai trực tiếp các hoạt động Marketing. Đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.

- Lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị. Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình Marketing, tiếp thị… và báo cáo thường xuyên cho giám đốc Marketing.

- Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.

- Quản lý việc phân bổ và quyết toán ngân sách cho thương hiệu mình quản lý.

* QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ

- Lương thưởng : Theo thỏa thuận

- Địa điểm làm việc: tại Hà Nội

- Được hưởng chế độ ăn ca

- Được tham gia BHXH-BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty;

- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;

- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm.

- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty

- Được tham quan nghỉ mát hàng năm.

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa “Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích”.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, quảng cáo truyền thông….

- Nam/nữ (ưu tiên nam), 23- 32 tuổi

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 đến 2 năm ở vị trí tương tương trong trong lĩnh vực marketing, tiếp thị, đặc biệt là ngành tiêu dùng nhanh (FMCG).

- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và kinh nghiệm thực hiện cũng như việc quản lý dự án.

- Có kỹ năng phân tích, sáng tạo, đam mê công việc.

- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao

- Có khả năng làm việc độc lập

- Tiếng anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác ngoại thành.

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 23-32
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua CAREERLINK hoặc trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Ms Phượng - Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 38, Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 0222.3174146 - 022 03721 ***

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 28/01/2019 2019-01-28 Ngày hết hạn: 27/02/2019 2019-02-27T24:00+07:00

Tags

Marketing Quận Hai Bà Trưng PR (Quan hệ công chúng) Quảng cáo Tiếp thị Truyền thông Hà Nội

CareerLink.vn - 5 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.