Tên việc làmĐịa điểm

Kiểm soát viên - RB - MSB

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) Hồ Chí Minh

1. Điều phối, hỗ trợ, kiểm soát giao dịch tại quầy trong phạm vi được phân công

  • Điều phối và phân công công việc của nhân sự DVKH tại điểm giao dịch được giao
  • Kiểm soát, phê duyệt theo thẩm quyền các giao dịch tại quầy, chứng từ kế toán và báo cáo nghiệp vụ do nhân sự DVKH thực hiện
  • Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh đối với nghiệp vụ giao dịch tại quầy
  • Quản lý ấn chỉ quan trọng, giấy tờ có giá, tài sản bảo đảm tại đơn vị
  • Thực hiện công tác hậu kiểm chứng từ giao dịch, kiểm kê ấn chỉ quan trọng, tài sản và kho quỹ theo phân công

2. Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch

  • Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và các NHCD theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã cam kết
  • Cân đối nguồn tiền mặt, duy trì thanh khoản đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của điểm giao dịch
  • Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị trong quá trình cung cấp dịch vụ tại điểm giao dịch

3. Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh trong công tác bán hàng tại điểm giao dịch

  • Thực hiện và hỗ trợ giao dịch viên thực hiện chỉ tiêu bán chéo/chỉ tiêu kinh doanh tại điểm giao dịch
  • Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại điểm giao dịch.

4. Hỗ trợ Giám đốc DVKH trong việc Quản lý mục tiêu của phòng và cán bộ nhân viên tại điểm giao dịch

  • Triển khai thực hiện và phân công công việc/kế hoạch công việc theo chỉ đạo của Giám đốc DVKH chỉ đạo
  • Theo dõi, đo lường kết quả thực hiện công việc của giao dịch viên thuộc địa bàn được phân công
  • Cập nhật, đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn nhân sự DVKH thực hiện các văn bản nghiệp vụ có liên quan tại điểm giao dịch
  • Phối hợp cùng Giám đốc DVKH và Đơn vị kinh doanh xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại điểm giao dịch

5. Thực hiện các công việc khác theo phân công

1. Trình độ: 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên nghành: tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
  • Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

2. Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giao dịch viên

3. Kiến thức:

  • Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
  • Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động Tài chính Ngân hàng.

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
  • Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm;
  • Khả năng làm việc độc lập; chịu áp lực công việc cao;
  • Khả năng Tư duy logic

5. Các yêu cầu khác: Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ngoại hình khá

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức...Chi tiết

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Thu gọn

Tuổi Trẻ Online - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.