Tên việc làmĐịa điểm

Kiểm toán viên cao cấp/Kiểm toán viên chính/ Kiểm toán viên - Kiểm toán Khối Hỗ trợ Hội sở và các Công ty con/Công ty thành viên

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam Hà Nội
  • Tham gia vào quá trình lập kế hoạch kiểm toán (hàng năm/ riêng lẻ) thông qua việc cung cấp các phân tích, đánh giá về rủi ro của các Đơn vị trực thuộc HO và các công ty con của VIB; các thông tin về Ngành, sản phẩm, thị trường, các phát hiện và lỗ hổng về chính sách quy trình; thông tin về Đơn vị kinh doanh và các vấn đề về tuân thủ quy định;
  • Tham gia kiểm toán tại Đơn vị được phân công, tuân thủ đầy đủ nguyên tắc, quy trình, nội dung, kế hoạch kiểm toán đã được phê duyệt. Phát hiện đầy đủ, kịp thời các vi phạm, rủi ro tiềm tàng trong hoạt động của Đơn vị được kiểm toán và xử lý: Thảo luận, cung cấp đầy đủ các bằng chứng kiểm toán về các rủi ro/vấn đề với các cá nhân liên quan để thống nhất giải pháp khắc phục; đề xuất cải thiện chính sách, quy trình tác nghiệp đối với các vấn đề có tính hệ thống; Báo cáo và đề xuất xử lý tới cấp có thẩm quyền đối với các vi phạm nghiêm trọng, các vấn đề tiềm ẩn rủi ro cao có thể gây ảnh hưởng lớn tới Đơn vị được kiểm toán hoặc tới hệ thống trong quá trình kiểm toán. Đánh giá chất lượng các công việc đã thực hiện;
  • Lập đầy đủ báo cáo kiểm toán chi tiết, phân loại xếp hạng phát hiện, xếp hạng rủi ro theo quy định;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kiểm toán/Kế toán/Tài chính/Ngân hàng/Kinh tế/Ngoại thương;
  • Ít nhất 7 năm làm việc trong các tổ chức tín dụng và/hoặc công ty kiểm toán lớn, trong đó ít nhất 2 năm tại vị trí kiểm soát, kiểm toán, quản trị rủi ro về nguồn vốn và ngoại hồi (KTV cao cấp);
  •  Ít nhất 5 năm làm việc trong các tổ chức tín dụng và/hoặc công ty kiểm toán lớn, trong đó ít nhất 2 năm tại vị trí kiểm soát, kiểm toán, quản trị rủi ro về nguồn vốn và ngoại hồi (Kiểm toán viên chính);
  • Ít nhất 2 năm làm việc trong các tổ chức tín dụng và/hoặc công ty kiểm toán lớn, trong đó ít nhất 1 năm tại vị trí kiểm soát, kiểm toán, quản trị rủi ro về nguồn vốn và ngoại hồi (Kiểm toán viên chính);
  • Nắm vững phương pháp kiểm tra, giám sát, kiểm toán;Tư duy phản biện, độc lập, sáng tạo, khả năng phân tích  tốt;
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và viết báo cáo tốt; Kỹ năng cơ bản về quản lý quan hệ đối tác & hướng tới khách hàng;
  • Tiếng Anh cơ bản (nghe, nói, đọc và viết);
  • Có thể đi công tác trong nước tối thiểu 20% số ngày làm việc.
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 8.200 tỷ đồng. VIB hiện có 3.600 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch tại trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Trong quá trình hoạt động, VIB đã được các tổ chức uy tín trong nước, nước ngoài và cộng đồng xã hội ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng, như: danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam, Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc, ngân hàng có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam và có Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015. Moody’s xếp hạng sức mạnh tài chính VIB cao nhất hệ thống ngân hàng. Ngoài ra, báo VietnamNet bình chọn VIB là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu.


Năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng của VIB với việc Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) –Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Úc và là Ngân hàng hàng đầu thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB. Một năm sau, CBA đã đầu tư tăng tỷ lệ sỡ hữu cổ phần tại VIB từ 15% lên 20%. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tạo điều kiện cho VIB tăng cường năng lực về vốn, công nghệ, quản trị rủi ro … để triển khai thành công các kế hoạch dài hạn trong chiến lược kinh doanh của VIB và đặc biệt là nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hướng theo chuẩn mực quốc tế.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, VIB luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh với quyết tâm “Trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”. Một trong những sứ mệnh được ban lãnh đạo VIB xác định ngay từ ngày đầu thành lập là “Vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do vậy, hiện VIB đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.