Tên việc làmĐịa điểm

Kế Toán Viên - VP Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận

Hệ Thống Big C Việt Nam Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Hệ Thống Big C Việt Nam
  • 163 Phan Đăng Lưu, phường 1 , Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: 7,000,000 VNĐ - 7,500,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* Chức năng: Xử lý hồ sơ nhập hàng hóa
- Nhận hồ sơ và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, đảm bảo chứng từ đầy đủ, chính xác và có căn cứ theo quy định.
- Hạch toán tăng, giảm công nợ với nhà cung cấp và chi phí mua hàng
* Chức năng: Chuẩn bị hồ sơ thanh toán
- Tập hợp hồ sơ đủ điều kiện thanh toán đúng hạn theo quy định
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán (kiểm tra ở danh sách thanh toán ở hệ thống)
* Chức năng : Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả
- Đối chiếu doanh thu bán hàng cửa hàng giữa phần mềm và báo cáo từ Quỹ trung tâm
- Đối chiếu doanh thu thẻ từ tài liệu ngân hàng gửi và các hóa đơn thanh toán bằng thẻ của khách hàng
- Đối chiếu doanh thu phiếu mua hàng với phiếu mua hàng thực tế quay về
- Theo dõi bán hàng trả chậm
* Chức năng: Quản lý hóa đơn giá trị gia tăng
- Xuất hóa đơn
- Làm bản kê thuế GTGT đầu ra, đầu vào
* Chức năng: Thực hiện thủ tục ngân hàng
- Đối chiếu bản báo cáo thẻ ngân hàng gửi với giấy báo có
- Lập phiếu thu chi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng
* Chức năng: Theo dõi chi phí của công ty
- Theo dõi ghi nhận tăng giảm TSCĐ, chi phí phát sinh trong công ty
- Lập danh sách thanh toán nhà cung cấp, chi phí, TSCĐ
* Chức năng: Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hóa đơn thuộc phần phụ trách
* Chức năng: Báo cáo định kỳ theo quy định của Quản lý
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công hoặc yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán/ tài chính
- Thâm niên làm việc: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Ngoại ngữ Thông thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết, đọc)
- Kỹ năng văn phòng: Sử dụng tốt MS Office (Excel, Word….), đặc biệt là Excel. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP
- Thái độ: Trung thực, khách quan, chính xác, cẩn thận, kiên trì, chịu khó

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Bộ phận tuyển dụng Central Retail Vietnam
  • Địa chỉ: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1 , Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 14/10/2019 2019-10-14 Ngày hết hạn: 13/11/2019 2019-11-13T24:00+07:00

Tags

Kế Toán Quận Phú Nhuận

CareerLink.vn - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.