Info iconChúng tôi đang tiến hành nâng cấp công nghệ và mang đến cho bạn nhiều tính năng mới. Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng xem chi tiết về những thay đổi.×
Tên việc làmĐịa điểm

[HO] - NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (PHÚ THỌ, VĨNH YÊN - VĨNH PHÚC, CẨM PHẢ - QUẢNG NINH, NINH BÌNH, HÀ TĨNH, QUẢNG BÌNH, QUẢNG TRỊ)

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Aviva Việt Nam Hà Tĩnh
Mô tả Công việc

Aviva đang tìm kiếm Nhân viên Dịch vụ Khách hàng tại các văn phòng đại lý trên toàn quốc nhằm mục tiêu mở rộng phát triển quy mô thị trường.

Quyền lợi của bạn khi gia nhập Aviva:

  • Aviva mang đến cho bạn đãi ngộ hấp dẫn nhất trên thị trường thông qua mức lương cạnh tranh, tháng lương thứ 13, thưởng thành tích, thưởng quý, thưởng nóng và các chế độ khác từ công ty và công đoàn…
  • Aviva cung cấp bảo hiểm sức khỏe VBI cho bạn và gia đình với nhiều quyền lợi.
  • Aviva hỗ trợ bạn cân bằng giữa công việc và cuộc sống bằng việc áp dụng giờ làm việc linh hoạt, làm việc tại nhà, 15-17 ngày nghỉ phép, 1 ngày nghỉ sinh nhật, 2 ngày nghỉ học thi, chế độ nghỉ thai sản hưởng nguyên lương cho nhân viên nữ và chế độ nghỉ làm cha 10 ngày cho nhân viên nam…
  • Aviva phát triển tiềm năng của bạn bằng việc cung cấp các chương trình đào tạo nội bộ và tài trợ các khóa học nâng cao chuyên môn.
  • Aviva đầu tư vào các hoạt động gắn kết tập thể như đi du lịch hàng năm, tiệc hội ngộ cuối năm, đối thoại cùng CEO, Các hoạt động teambuilding hàng tháng và các câu lạc bộ thể thao (Bóng bàn, chạy, bóng đá, yoga) và các câu lạc bộ Game (Bi-lắc, PS4)…

Với vai trò là Nhân viên dịch vụ khách hàng bạn sẽ:

  • Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
  • Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng/đại lý trong phạm vi thẩm quyền. Báo cáo lãnh đạo và kết hợp với các phòng/ ban liên quan giải quyết nếu vượt quá thẩm quyền quyết định
  • Kiểm tra đây đủ và hợp lệ trước khi thu HSYCBH, phí bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh hợp đồng, giấy tờ bổ sung từ khách hàng/đại lý.
  • Thực hiện nghiệp vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm.
  • Lập phiếu thu và thu tiền bán hàng promotion.
  • Giải đáp thắc mắc của KH/ĐL trong phạm vi thẩm quyền. Ghi nhận và báo cáo cấp quản lý các trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.
  • Hỗ trợ bộ phận Thẩm định và phát hành hợp đồng nhập liệu thông tin khách hàng hàng ngày, ngày thi đua và cuối tháng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
  • Lập các báo cáo liên quan đến công việc đảm nhiệm như:

+ Báo cáo thu hàng ngày/Tháng.
+ Báo cáo chi hàng ngày/tháng.
+ Báo cáo số lượng HSYCBH, yêu cầu điều chỉnh, giấy tờ bổ sung đã nhận theo ngày/ tháng.
+ Báo cáo bán hàng Promotion theo tháng.
+ Báo cáo HSYCBH cần bổ sung thông tin.
+ Báo cáo giao dịch số tiền lớn.
+ Báo cáo số lượng Phiếu thu đã sử dụng hàng ngày/ tháng
* Địa điểm làm việc tại các tỉnh thành: PHÚ THỌ, VĨNH YÊN - VĨNH PHÚC, NINH BÌNH, CẨM PHẢ - QUẢNG NINH, HÀ TĨNH, QUẢNG BÌNH, QUẢNG TRỊ.

Yêu Cầu Công Việc

Ứng viên phù hợp với tiêu chí của Aviva:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kế toán.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm nhân thọ và có chứng chỉ là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, internet
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
CareerBuilder VN - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơLưu lạiĐã lưu lại

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.