Tên việc làmĐịa điểm

(HCM) Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Hồ Chí Minh

* PR – Marketing
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động PR – Marketing, các kế hoạch chiến lược, phương tiện truyền thông, các sự kiện và dịch vụ khách hàng của từng nhãn hàng và thực hiện một cách hiệu quả nhất.
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động PR – Marketing.
- Chuẩn bị các kế hoạch Marketing cho từng nhãn hàng theo từng tháng/ mùa/ năm.
- Vạch ra, phát triển thực hiện các chiến lược PR – Marketing nhằm đáp ứng các mục tiêu về kinh doanh, doanh số, nâng cao hình ảnh của các nhãn hàng, thu hút được các khách hàng
- Đàm phán và tăng hiệu suất, giảm chi phí từ các đối tác truyền thông.
- Hợp tác với các đối tác tổ chức cũng như cá nhân cho các hoạt động PR – Marketing.
- Báo cáo và phản hồi kết quả các dự án PR – Marketing.
- Phát triển các mối quan hệ với các nhà báo, các tổ chức truyền thông.
- Phối hợp chặt chẽ với các Quản lý nhãn hàng và team PR – Marketing để giải quyết các vấn đề phát sinh.
* Công tác truyền thông:
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động quan hệ công chúng của công ty một cách hiệu quả đảm bảo duy trì và nâng cao danh tiếng/ hình ảnh của Công ty.
- Dựa trên kế hoạch PR & Marketing của mỗi nhãn hàng đã lập, tổng hợp và bổ sung ý kiến thành kế hoạch chung của Công ty trình BGĐ duyệt. Thông báo cho các PRMKT của mỗi nhãn chính thức triển khai kế hoạch theo kế hoạch và ngân sách được duyệt.
- Phối hợp với các đối tác tiềm năng để kết hợp các hoạt động PR, marketing.
- Đàm phán hiệu quả các chương trình kết hợp với đối tác cả về các điều khoản, điều kiện và chi phí thực hiện.
- Đảm bảo tuân thủ các guidelines của nhãn hàng trong công tác truyền thông.
- Phối hợp chặt chẽ với các quản lý nhãn hàng trong tất cả các hoạt động quan hệ truyền thông và các sự kiện.
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động truyền thông của Công ty.
* Chăm sóc khách hàng:
- Quản lý, giám sát việc triển khai, thực hiện Chương trình CRM của Công ty.
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng của Công ty và phát triển cơ sở dữ liệu này thông qua các chương trình CSKH.
- Phối hợp với các đối tác kinh doanh tiềm năng để phát triển chương trình CRM.
- Thu thập, phân tích dữ liệu để cải thiện cách thức phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Hỗ trợ các Quản lý nhãn hàng để giải quyết các khiếu nại của khách hàng hoặc những sự cố lớn, như khiếu nại sản phẩm hoặc về dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề.
- Lập kế hoạch CSKH tháng, quý, năm cho chương trình thẻ Maison của Công ty.
- Thực hiện & quản lý ngân sách CSKH theo kế hoạch đã được duyệt.
* Event:
- Lập kế hoạch, tổ chức và chỉ đạo trực tiếp các sự kiện cộng đồng rộng.
- Chuẩn bị, phân công, giám sát các nhân viên PRMKT thực hiện các event cho nhãn hàng cũng như cho Công ty.
- Chịu trách nhiệm về các công việc cần thực hiện với sự kiện này, bao gồm cả các dịch vụ thực phẩm, đào tạo nhân viên, thực đơn và các chương trình giải trí (nếu có)…
- Ngoài ra, phải quan tâm sâu sát đến các khách hàng để đảm bảo rằng họ hài lòng với mọi việc diễn ra trong sự kiện.
- Phát triển các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng để có các cơ hội được tài trợ từ họ cho các hoạt động, sự kiện của Công ty.
- Quản lý ngân sách sự kiện hiệu quả trong kế hoạch được duyệt.
* Báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo tháng, quý, năm và phân tích hiệu quả của các chương trình đã thực hiện cho BGĐ.
* Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chairman & CEO.

- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực Marketing ngành bán lẻ (đặc biệt trong ngành thời trang là một lợi thế)
- Sử dụng tiếng anh và vi tính thành thạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và lãnh đạo nhóm
- Có khả năng sáng tạo, năng động và động viên nhân viên làm việc
- Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức và sắp xếp công việc tốt
- Có kiến thức toàn diện về các mảng của Marketing.

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Puma, Skechers, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, ...

Được thành lập vào năm 2002 bởi một bộ đôi tín đồ thời trang, MAI SON đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện MAISON đang là ngôi nhà chung của hơn 24 thương hiệu đình đám thế giới, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.

MAISON không chỉ lan toả văn hoá thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho những người yêu thời trang.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.