Tên việc làmĐịa điểm

Guest Relation Manager/ Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

WYNDHAM GRAND KN PARADISE CAM RANH Cam Lâm, Khánh Hòa

Toàn thời gian

  • WYNDHAM GRAND KN PARADISE CAM RANH
  • KN Cam Ranh Co. Ltd, Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward , Thành phố Cam Ranh , Khánh Hòa, Việt Nam
  • Lương: Cạnh tranh MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- As a Guest Relation Manager you will take responsible for unexpected incident on behalf of management in professional way with “can do attitude”, be a helpful and associate’s conflict positive solving leader. This role report to Director of Room.
- You will provide upscale guest service experiences for guests throughout their stay, ensure guest are properly greeted upon arrival, monitor daily booking and ensure assigned rooms are prepared prior to check in. oversee check in and check out procedures, including reservations and financial transactions. Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIP’s, receive personalized services. Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns. Manage guest relation team to ensure comply with all standards and operating procedures.
- Là người quản lý quan hệ khách, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho sự cố bất ngờ thay mặt quản lý theo cách chuyên nghiệp với có thể làm thái độ, là một người lãnh đạo giải quyết xung đột tích cực và hữu ích. Vai trò này báo cáo cho Giám đốc Phòng.
- Bạn sẽ cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách cao cấp cho khách trong suốt thời gian lưu trú, đảm bảo khách được chào đón đúng cách khi đến, theo dõi đặt phòng hàng ngày và đảm bảo phòng được chỉ định được chuẩn bị trước khi nhận phòng. Giám sát thủ tục nhận phòng và giao dịch tài chính. Đảm bảo khách đặc biệt, như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, nhận các dịch vụ được cá nhân hóa. Phối hợp và quản lý giao tiếp giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo chúng tôi giải quyết các mối quan tâm của khách hàng. Quản lý nhóm quan hệ khách để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
* Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary / Mức lương cạnh tranh
- Service charge (after Resort opens) / Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)
- Duty meals / Bữa ăn trong ca
- Transportation return Nha Trang to Cam Ranh / Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
- Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees / Nơi ở cho quản lý nội trú là người ngoại tỉnh trong khu nghỉ mát KN Paradise(số lượng có hạn)
- Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide / Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.
- Social insurance, health insurance and unemployment insurance / Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
- Annual bonus (paid before Tet Holiday) / Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)
- Work related travel expenses paid by the company / Chi phí liên quan đến công việc, công tác sẽ được công ty chi trả.
- Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm
- Discounted accommodation at property and at all F&B outlets / Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.
- Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues / Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- High school diploma or GED; 4 years experiences in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort./ Bằng tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ học nghề: tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị tí tương đương trong các khách sạn khu nghỉ dưỡng 5 sao có quy mô lớn.
- 2-year degree from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration or related major; 2 years experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort / Bằng 2 năm được chứng nhận tại trường đại học chuyên nghành quản lý khách sạn nhà hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan; tối thiểu 2
năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm việc tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn
- Excellent communication and writing skills in English and Vietnamese; additional language is beneficial / Khả năng giao tiếp xuất sắc và giỏi về các kỹ năng cả tiếng Anh và tiếng Việt; có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Excellent IT- Skills; OPERA experience is beneficial/ Giỏi về kỹ năng IT; có kinh nghiệm về hệ thống OPERA là một lợi thế.
- Excellent Presentation and "Count- on- me!" personality / Kỹ năng thuyết trình xuất sắc và tính cách cá nhân “Count-on-me!”.
- Excellent organizational and time-management skills. / Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc.
- Strong Leadership skills. / Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ

Mô tả
  • Mã việc làm: 1
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Please send your application by online, email or direct to
    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: WYNDHAM GRAND KN PARADISE CAM RANH
  • Địa chỉ: KN Cam Ranh Co. Ltd, Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward , Thành phố Cam Ranh , Khánh Hòa, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Ngày gởi: 19/12/2019 2019-12-19 Ngày hết hạn: 02/02/2020 2020-02-02T24:00+07:00

Tags

Khách sạn Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng Cam Ranh

CareerLink.vn - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.