Info iconChúng tôi đang tiến hành nâng cấp công nghệ và mang đến cho bạn nhiều tính năng mới. Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng xem chi tiết về những thay đổi.×
Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Hoteljob.vn

Giám sát Nhà hàng

Trung tâm Dịch Vụ Chương Dương thuộc chi nhánh tổng Cty TNHH Sơn Trường Hải Phòng
Mô tả công việc:
I. NHIỆM VỤ:

.Tóm lược vai trò: Trợ giúp và hỗ trợ Giám đốc nhàhàng

.Thiết lập, thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn cao về chất lượng và dịch vụ trong khu vực thực phẩm và nước giải khát củacôngty.

II. TRÁCH NHIỆM:

1. Giám sát tất cả các công việc để đảm bảo không xảy ra lỗi.

2. Quản lý hoạt động hàng ngày của nhà hàng theo các chính sách và quy định đã được xác lập.

3. Thiết lập và quản lý chương trình đào tạo trong nhà hàng, bao gồm định hướng nhân viên mới.

4. Duy trì và hướng dẫn nhân viên về các chính sách và quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm .

5. Giải quyết ngay các khiếu nại của khách hàng để đảm bảo rằng 100% khách hàng hài lòng.

6. Hàng tuần theo dõi đồ uống, ẩm thực và các chi phí phụ trội để đảm bảo giữ dưới ngân sách. (Các vấn đề khác bao gồm: khiếu nại / đề nghị của khách, thiệt hại, tai nạn, hoặc bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào, vv)

7. Giám sát nhân viên phục vụ / nhân viên phục vụ bàn / bar.

8. Hợp tác thường xuyên giữa nhà bếp và nhân viên phục vụ.

9. Kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn dịch vụ và tiêu chuẩn trình bày thực phẩm.

10. Giám sát và đảm bảo việc bán hàng của nhà hàng và quầy bar được ghi chép và giải quyết đúng theo các tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng.

11. Đảm bảo duy trì và vệ sinh thường xuyên tất cả các thiết bị trong nhà hàng.

12. Đảm bảo rằng tất cả các lỗi cần được bảo trì được ghi lại và gửi cho các kỹ sư trưởng. Theo dõi để đảm bảo công việc đã hoàn thành và thông báo cho quản lý nhà hàng.

13. Hoàn thành đánh giá của tất cả nhân viên hàng tháng.

14. Tiến hành cuộc họp nhà hàng và Bar hàng tuần hàng tháng khi không có quảnlýnhàhàng.

Quyền lợi được hưởng:

• Lương cơ bản: thỏa thuận từ 5,000,000 đến 15,000,000 vnd + phụ cấp ăn ca + thưởng service charge + hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa

• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thăng tiến

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty

• Tuần nghỉ 1 buổi, 1 ngày phép/ tháng

• Chế độ công đoàn thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật nhân viên…

Yêu cầu công việc:
Trao đổi qua buổi phỏng vấnYêu cầu hồ sơ:
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Hoteljob.vn - 3 tháng trước
Lưu lạiĐã lưu lại

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.