Tên việc làmĐịa điểm

Giám Sát Phục Vụ

Công ty Cổ Phần Ẩm Thực Chảo Đỏ Hồ Chí Minh

Quản lý nhân viên

  • Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
  • Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
  • Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
  • Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
  • Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
  • Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
  • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
  • Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

Đảm bảo các chỉ tiêu tài chính

  • Trực tiếp theo dõi số chỉ tiêu doanh số hàng ngày
  • Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày
  • Trực tiếp theo dõi và quản lý chi phí cửa hàng : COL, COG, chi phí hoạt động,

Quản lý hàng hoá, tài sản

  • Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
  • Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
  • Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
  • Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
  • Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
  • Báo cáo AM kết quả giải quyết.
  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
  • Điều động nhân viên thực hiện công việc.
  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
  • Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

Quản lý tiêu chuẩn phục vụ/ kiểm soát chất lượng

  • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
  • Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
  • Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng
  • Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng dinning tại chuổi nhà hàng
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
  • Kỷ năng quản lý và đào tạo nhân sự vận hành theo đúng quy trình tại nhà hàng
  • Làm việc theo ca và các ngày Lễ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Chảo Đỏ được khởi nguồn từ tiền thân là công ty Gói & Cuốn được thành lập từ năm 2006 và là công ty tiên phong kinh doanh về chuỗi nhà hàng món Việt. Tháng 6, 2017, công ty Gói & Cuốn chính thức đổi tên thành công ty cổ phần ẩm thực Chảo Đỏ. Sự đầu tư của Quỹ Mekong Capital đã đưa tiềm lực tài chính của Công ty đến một tầm cao mới, phát huy nhiều hơn sức mạnh nội tại của một doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Ẩm thực Việt.


Chảo Đỏ định vị là công ty ẩm thực 2 thương hiệu Wrap & Roll, Lẩu Bò Sài Gòn. Trong đó, hệ thống nhà hàng đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Hà Nội, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và những đánh giá cao của các tạp chí ẩm thực và du lịch.

Mục tiêu tương lai sẽ trải dài các chi nhánh trên cả 03 miền Bắc – Trung – Nam và là điểm đến ưa thích về tinh hoa món Việt cho sự lựa chọn của khách hàng trong nước và Quốc tế.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.