Tên việc làmĐịa điểm

Giám Sát Nhà Hàng

Công ty Cổ Phần Zumstart Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty Cổ Phần Zumstart
  • Địa điểm làm việc: 11 Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ)

1. Target of job position/Mục tiêu của vị trí
- Chịu trách nhiệm giám sát các tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng được đề ra về Quy trình phục vụ, tác phong… cũng như chịu trách nhiệm hướng dẫn nhân viên mới nhằm bảo đảm sự thống nhất về dịch vụ.
2. Responsibilities/Trách nhiệm:
- Guiding all of the staff about menus, regulations, process and policy
Hướng dẫn nhân viên về thực đơn, chính sách, quy trình và quy định
- Supervising all the activities in the restaurant, including customer services and customer’s satisfaction
Giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng, bao gồm dịch vụ khách hàng và sự hài long của khách hàng
- Supervising the quality of staff’s workload as well as propose the training courses to higher manager
Giám sát công việc và thái độ làm việc của nhân viên nhằm đề xuất các khóa đào tạo với các cấp quản lý
- Being in charge of controlling the restaurant assets, including goods, equipment, tools, facilities…
Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát tài sản tại nhà hàng, bao gồm hàng hóa, vật dụng, trang thiết bị…
- Making directly contacts with customers to get service feedback in order to advance the customer service
Xây dựng quan hệ với khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng
- Implementing all the tasks of operation department (Welcome guests, handle table set up, perform service sequence…)
Triển khai các công việc của bộ phận nhà hàng (chào đón khách, set up bàn, thực hiện các quy trình phục vụ khách hàng…)
- Assisting all of the staffs to run the operation smoothly
Hỗ trợ nhân viên nhằm bảo đảm việc vận hành của nhà hàng
- Handling customers complaints, accidents or problems happened
Xử lý các phản hồi không hài lòng từ khách hàng, các tai nạn hoặc vấn đề phát sinh
- Taking participate in daily meeting to know and implement the service specifications for reservations (parties, events…) as well as the changes in menus, promotions, standards and policy
Tham gia vào các buổi họp hàng ngày nhằm nắm rõ và triển khai các thông tin lưu ý dịch vụ về việc đặt bàn (tiệc, sự kiện…) cũng như các thay đổi trong menu, chương trình khuyến mãi, các tiêu chuẩn
- Other task required by higher managers
Những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/tuần
- Phúc lợi khác:
o Tips, Bonus hấp dẫn (Thưởng thành tích từng tháng, Quý,
Cuối năm)
o Hỗ trợ bữa ăn theo ca và phí gửi xe
o Tham gia vào các buổi đào tạo, huấn luyện của Công ty
o Cơ hội thăng tiến
o Bảo hiểm theo Quy định của Nhà nước
o Những phúc lợi khác theo Chính sách Công ty

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

1. Education/Trình độ học vấn
- Graduated from university, colleges in Hospitality management or related fields
Đã tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhà hàng hoặc các ngành liên quan
2. Experience/Kinh nghiệm liên quan
- At least 2 years of experience in similar positions at high class
restaurants, resorts or hotels
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp
3. Skills/Kỹ năng
- Fluent in English
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
4. Others/Yêu cầu khác
- Have a good management, leadership and teamwork skills
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và làm việc nhóm tốt

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Giám Sát Dịch Vụ

JobsGo - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.