Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Tuổi Trẻ Online

Giám Sát Kinh Doanh/Sales Supervisor (Kênh MT)

Masan Consumer Hồ Chí Minh

Biên chế

  • Đảm bảo hàng hóa phải được trưng bày đầu đủ và đẹp mắt tại Siêu Thị.
  • Quản lý tốt công nợ.
  • Lập kế họach đặt hàng hàng tuần cho khách hàng, hàng tháng cho Công Ty, nhà máy.
  • Thu thập, xử lý các thông tin phản hồi của thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo về cho Công ty kịp thời, định kỳ.
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi kịp thời chính xác, thực hiện tốt công tác trưng bày vật phẩm quảng cáo ( nếu có).
    • Đạt chỉ tiêu bán hàng, thị phần trưng bày, lợi nhuận.
    • Huấn luyện và phát triển PG.
  • Tìm hiểu họat động kinh doanh của khách hàng, các hướng phát triển kế họach trong tương lai.
    • Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Trade MKT, MKT trong các chương trình trưng bày, họat náo.
  • Duy trì mối quan hệ tốt giữa Siêu Thị và Công Ty, chịu trách nhiệm giải quyết những mâu thuẫn với Siêu Thị nếu có.
    • Đại diện công ty để duy trì tốt uy tín và ảnh hưởng tại khu vực quản lý.
  • Kiến thức về FMCG, thực phẩm. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Giám Sát Kênh Hiện Đại (MT)
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh Tế/Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành có liên quan.
  • Hiểu biết thị trường, biết cách đàm phán và thuyết phục khách hàng.
  • Linh họat xử lý mọi tình huống phát sinh trong công việc.
  • Trung thực, thẳng thắn, tinh thần kỷ luật, tinh thàn trách nhiệm cao. Tuân thủ chặt chẽ mọi qui định, hướng dẫn của công ty.
  • Nói năng lưu lóat, giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt. Nhạy bén với các thông tin thị trường, có khả năng làm việc dưới áp lực cao. Có ý chí học hỏi cao.
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Masan Consumer is one of Vietnam's largest local diversified FMCG companies. We manufacture and distribute a range of food and beverage products, including soya sauce, fish sauce, chili sauce, instant noodles, instant coffee, instant cereals and bottled beverages. We commenced operations in 2000 and have subsequently grown our product portfolio, domestic sales and distribution channels to establish a leading position in Vietnam’s branded consumer food and beverage product market. Masan Consumer has created and owns some of the most recognized and trusted consumer brands such as Chin-Su, Nam Ngu, Tam Thai Tu, Omachi, Kokomi, Vinacafé, Wake Up, Kachi and Vinh Hao through a strategy of putting Vietnamese consumers first.

Masan Group was announced as the number 1 company with operations in both the food and beverage sectors and number 6 overall for private sector companies in 2016 out of 500 companies in VNR500 - a program by Vietnamnet.vn, a leading publication by the Ministry of Information and Communications. VNR500 rankings are based on independent assessments to measure outstanding achievements in production and business activities.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.