Tên việc làmĐịa điểm

Giám Sát Kinh Doanh [Hưng Yên]

Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Hưng Yên

Toàn thời gian

  • Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
  • Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu Đô Thị Trung Yên, Phường Trung Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Giám sát và huấn luyện nhân viên bán hàng trên thị trường (14 ngày/tháng) theo đúng quy định bán hàng của Công ty
- Luôn hoàn thiện MCP trong địa bàn quản lý.
- Phân chỉ tiêu cho nhân viên một cách khoa học, chính xác..
- Triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại theo đúng nội dung hướng dẫn của Công ty
- Đánh giá kết quả làm việc và tính lương thưởng cho nhân viên dựa trên: Tiêu chí ĐGKQLV, quy chế trả lương thưởng bảo đảm khách quan, công bằng và trung thực
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo mẫu quy định thống nhất của Công ty
- Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng nhân viên, bổ sung thay thế và sắp xếp huấn luyện nhân viên dự phòng để không bị gián đoạn hoạt động kinh doanh trong phạm vi quản lý
- Đảm bảo luôn đạt các chỉ tiêu Unserved order, DS
- Phối hợp với kế toán đảm bảo thực hiện đầy đủ chính sách thuế và đạt được các chỉ tiêu về công nợ, chiết khấu theo quy định của Công ty
- Giám sát kinh doanh thị trường khu vực Hưng Yên
* Quyền lợi:
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 2 năm, lĩnh vực FMCG
- Kinh nghiệm phân tích báo cáo
- Có khả năng quản lý một cách động lập hoạt động chung của nhiều đơn vị một lúc
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
- Kỹ năng điều hành quản lý trong môi trường dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và chính xác, cả bằng lời và bằng văn bản
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu Đô Thị Trung Yên, Phường Trung Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 01/11/2019 2019-11-01 Ngày hết hạn: 01/12/2019 2019-12-01T24:00+07:00

Tags

Giam Sát Quản trị kinh doanh Giám sát kinh doanh

CareerLink.vn - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.