Tên việc làmĐịa điểm

Giám Sát/CVCC/CVC/CV Hỗ Trợ Dịch Vụ Công Nghệ

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông - OCB Hồ Chí Minh
  • Hiểu biết và có khả năng lập trình tốt các công nghệ & ngôn ngữ: .NET (ASP.NET MVC, Winform), SQL, Web API, Webservice ...
  • Ưu tiền có kiến thức về nghiệp vụ tài chính
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan. Trong đó có ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm quản lý.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về phát triển phần mềm.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về vận hành hệ thống ứng dụng.
  • Hiểu biết về thiết kế cơ sở dữ liệu.
  • Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu.
  •  Khả năng nắm bắt thông tin nhanh.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp.
  • Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm con người, Team building, Thưởng Lễ, Tết; Khám sức khỏe hàng năm.
  • Làm việc trong môi trường năng động.
  • Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên.
  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Chào mừng quý vị đến với Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua 23 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam.

Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong Top Ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về thị trường bán lẻ và doanh nghiệp vừa, nhỏ.

OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II và đặc biệt vào ngày 26/12/2018 vừa qua đã được NHNN Việt Nam công nhận hoàn tất triển khai thành công Basel II.

Bên cạnh đó, OCB còn đạt được nhiều thành công khác trong năm 2018 như: giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018, được tổ chức Xếp hạng tín dụng uy tín Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nâng bậc xếp hạng lên B1 ở nhiều hạng mục quan trọng; là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (Ngân hàng Hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM): Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018 và Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.

Đặc biệt, năm 2019, IFC đã trao OCB giải thưởng Ngân hàng số đột phá 2019. Đồng thời, OCB đã được Moody's Investors Service tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 - Mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.