Tên việc làmĐịa điểm

Giám Đốc Thúc Đẩy Kinh Doanh Bảo Hiểm Khách Hàng Doanh Nghiệp - BBH - MSB

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) Hồ Chí Minh

1. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cấp quản lý thuộc Ngân hàng doanh nghiêp (EB), Ngân hàng doanh nghiêp nhà nước (SOE) và Ngân hàng quản lý tín dụng (NH QLTD) trên địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý.

2. Phối hợp với các bên liên quan xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý.

3. Phối hợp với các bên liên quan xây dựng mô hình bán hàng, triển khai trên kênh EB, SOE và NH QLTD, thuộc địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý.

4. Phối hợp các bộ phận chức năng trong Ban bảo hiểm và các đối tác bảo hiểm triển khai hoạt động đào tạo cho nhân viên bán hàng và đơn vị kinh doanh kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý, với vai trò cụ thể:

  • Phát hiện các nhu cầu đào tạo.
  • Đưa ra các đề xuất thực hiện các chương trình đào tạo để các đối tác bảo hiểm thực hiện hoặc chủ động xây dựng nội dung và tổ chức thực hiện.

5. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cấp quản lý của các doanh nghiệp Bảo hiểm hoạt động bán hàng trên kênh EB, SOE và NH QLTD, thuộc địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý.

6. Quản lý và thúc đẩy kinh doanh trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý:

  • Đề xuất và triển khai thực hiện các chương trình thi đua trên các chương trình thi đua kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý ;
  • Xây dựng các hoạt động liên quan bán bảo hiểm, trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý.
  • Tổ chức các hoạt động bán hàng trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý.
  • Hỗ trợ chuyên môn liên quan đến bảo hiểm;
  • Trực tiếp cùng nhân viên bán tiếp cận khách hàng (khó / lớn) trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý.
  • Tổ chức các hoạt động tạo động lực: vinh danh,...trên kênh EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý.
  • Theo dõi / đánh giá lực lượng bán của đối tác ngồi tại đơn vị kinh doanh thuộc hệ thống EB, SOE và NH QLTD thuộc địa bàn vùng, khu vực được giao quản lý.

7. Quản lý và phát triển nhân sự:

  • Bố trí công việc phù hợp năng lực nhân sự; khuyến khích và hỗ trợ kịp thời trong công việc;
  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật;
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triền nghề nghiệp cho nhân sự, phát triển đào tạo đội ngũ kế cận và/hoặc thay thế;
  • Cập nhật, phổ biến các chính sách quy định có liên quan;
  • Thực hiện cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc, tạo môi trường làm việc công bằng, có tính thúc đẩy và chuyên nghiệp;
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng;
  • Tiếng Anh giao tiếp khá;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý 
  • Am hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm, hoạt động kinh doanh ngân hàng
  • Am hiểu cách thức triển khai liên kết giữa bảo hiểm và ngân hàng, các quy trình, quy định, sản phẩm bảo hiểm
  • Có tinh thần trách nhiệm, khả năng đàm phán, khả năng tư duy chiến lược, khả năng phát triển con người, khả năng đánh giá và ra quyết định
  • Khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường, khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch và chính sách, khả năng phát triển kinh doanh theo hệ thống.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình cao cấp.
  • Có mối quan hệ sâu rộng đối với các đối tác Bảo hiểm, Ngân hàng trên thị trường.
  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.