Link to App StoreLink to Play Store

Giám đốc Quan hệ khách hàng phi tổ chức tín dụng - EB - MSB - 1Q081

M-TalentHồ Chí Minh
Biên chế
20 ngày trước, từ M-Talent

1. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao tương ứng với vị trí/cấp bậc được đảm nhiệm.

2. Thiết lập, duy trì, phát triển và quản lý quan hệ khách hàng

  • Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng Định chế Tài chính;
  •  Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và trực tiếp/phối hợp với các bộ phận khác tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của MSB;
  •  Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, đánh giá, thẩm định, chăm sóc khách hàng...;
  •  Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển khách hàng.

3. Tham gia cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng mục tiêu

  • Đàm phán, thống nhất các điều khoản, điều kiện với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;
  • Thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin liên quan về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng;
  •  Đầu mối tiếp nhận các nhu cầu, vướng mắc, khiếu nại... từ khách hàng, chuyển các bộ phận liên quan phối hợp giải quyết.

4. Triển khai  công tác cấp mới, điều chỉnh, gia hạn và quản lý hạn mức của các định chế tài chính

  • Thu thập thông tin phi tài chính, báo cáo tài chính để lập tờ trình hạn mức dựa trên nhu cầu kinh doanh của TT ĐCTC và đề xuất của TT TTTC, Phòng Nguồn vốn trong Ngân hàng ĐCTC
  • Thực hiện công tác rà soát hạn mức định kỳ theo đúng quy định của Ngân hàng
  • Tìm kiếm, đề xuất, duy trì và phát triển các hạn mức giao dịch mà đối tác cấp cho Ngân hàng

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của MSB và theo chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền khác của MSB.

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại; Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp; Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và internet.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính, đặc biệt về bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

3. Kiến thức:

  • Có hiểu biết đầy đủ về kinh tế, tài chính, thị trường, đặc biệt là thị trường sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho các Định chế Tài chính.
  • Hiểu biết về luật pháp Việt Nam, thông lệ quốc tế trong lĩnh vực nói trên

4. Năng lực:

  • Kỹ năng quan hệ: Thiết lập quan hệ làm việc bền vững với các cá nhân, đơn vị liên quan như các cơ quan quản lý, và các định chế tài chính; sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp; được họ tôn trọng và hỏi ý kiến.
  • Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng chuyên sâu về giao tiếp, thu hút sự chú ý của người nghe, gây được cảm tình với đối phương và đạt được mục đích;
  • Kỹ năng tổ chức và triển khai công việc: Tổ chức công việc một cách khoa học, đạt hiệu quả cao, vượt mục tiêu đề ra. Có khả năng giải quyết các phát sinh trong mọi trường hợp, kể cả hỗ trợ đồng nghiệp để đảm bảo tiến độ công việc chung.
  • Khả năng làm việc nhóm: có khả năng làm việc nhóm
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Trung thực, liêm chính.

5. Các yêu cầu khác:

  • Tiếng Anh: Có khả năng sử dụng độc lập, trình độ B2, TOEIC từ 600 điểm hoặc tương đương;
  • Tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và internet.
  • Ngoại hình: ưa nhìn, ưu tiên có Nam có chiều cao trên 1,65m, nữ trên 1,6m
Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.