Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên VietnamWorks

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (SRM) - MSB

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ) Hồ Chí Minh

- Duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao
- Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho ngân hàng
- Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ (bảo hiểm nhân thọ - phi nhân thọ, casa, FD, đầu tư phái sinh tiền tệ, chứng chỉ quỹ, thẻ tín dụng..)
- Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ của ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng

- Trình độ đại học trở lên chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kinh tế, kế toán, ưu tiên tốt nghiệp từ nước ngoài;
-Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;
- Kỹ năng bán hàng tốt; có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;
- Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm.

VietnamWorks - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.