Tên việc làmĐịa điểm

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp FDI

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB Hồ Chí Minh

- Thực hiện việc gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc khách hàng doanh nghiệp FDI từ danh sách khách hàng tiềm năng
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng, sản phẩm dịch vụ và kiến nghị
- Quản lý & triển khai các chương trình chăm sóc, tiếp thị, mở rộng thị trường kinh doanh của đội ngũ QHKH được giao phụ trách
- Thực hiện quy định /hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật Việt Nam
- Triển khai bán hàng theo danh mục sản phẩm dịch vụ được quy định của đội ngũ QHKH được giao phụ trách
- Thẩm định, hoàn tất hồ sơ giao dịch của KHDN của đội bán hàng được giao phụ trách
- Thực hiện quản lý danh mục khách hàng, giám sát và báo cáo chất lượng các khoản vay, thực hiện thu hồi các khoản nợ quá hạn phát sinh (nếu có) thuộc danh mục khách hang của đội ngũ QHKH được giao phụ trách
- Quản lý công tác báo cáo liên quan đến hoạt động dịch vụ và bán hàng thuộc phân khúc KHDN của đội bán hàng do cá nhân phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing hoặc iên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
- Am hiểu văn hóa doanh nghiệp, am hiểu sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy chế của Ngân hàng và Pháp luật Việt Nam
- Tiếng anh giao tiếp (Nghe,nói, đọc, viết, Toiec tối thiểu 550)
- Sử dụng thành thạo các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực ngân hàng

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.

OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.

OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về  sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.

Tên tiếng Việt: NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG
Tên tiếng Anh: ORIENT COMMERCIAL JOINT STOCK BANK
Tên viết tắt: NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG hoặc OCB
Hội sở chính: 41 & 45 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 3 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.