Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

GIÁM ĐỐC MIỀN TRUNG - NGÀNG ĐIỆN LẠNH TẠI ĐÀ NẴNG

Công ty cổ phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc - Tập Đoàn Kangaroo Đà Nẵng

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty cổ phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc - Tập Đoàn Kangaroo
  • Địa điểm làm việc: Tầng 8 - Tòa Nhà Phi Long - 52 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng

Mô tả công việc:

(Mức lương: 18 - 20 triệu VNĐ)

1. Chức năng, nhiệm vụ

1.1 Thực hiện triển khai bán hàng để đạt doanh thu theo mục tiêu ban giám đốc đưa ra

- Thực hiện chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, phân bổ chỉ tiêu cho các kênh bán hàng. Theo dõi thực tế bán hàng; Xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối mạnh, bền vững.

- Nghiên cứu, xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, kế hoạch hoạt động và kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý của Công ty;

- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn, điều phối hàng trong ngày, tuần và tháng. Lập sổ sách, theo dõi số lượng tồn hàng ngày của khách hàng;

- Lên kế họach, soạn thảo tài liệu, hướng dẫn nghiệp vụ công tác cho quản lý và nhân viên. (Nghiệp vụ quản lý, nghiệp vụ bán hàng, nghiệp vụ trưng bày…);

- Phối hợp với Trưởng/phó phòng Quảng cáo đối ngoại lập kế họach chương trình quảng cáo và khuyến mãi thúc đẩy việc bán hàng;

- Thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin thị trường; xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch tiếp thị, quảng cáo của Công ty;

- Kiểm tra giám sát công việc của quản lý, nhân viên; phân công công việc phù hợp với năng lực từng nhân viên.

- So sánh đối chiếu doanh thu thực tế với doanh thu theo chỉ tiêu. Tìm ra nguyên nhân tăng giảm doanh thu so với kế họach để đưa ra phương án khắc phục kịp thời.

- Thường xuyên phối hợp với các Trưởng bộ phận khác bàn bạc, phối hợp để thực hiện tốt công việc được giao.

- Thường xuyên liên lạc với khách hàng để giải quyết những trở ngại trong quá trình kinh doanh.

- Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng, đo lường sự thoả mãn của khách hàng đối với nhân viên trực thuộc.

- Báo cáo cho Giám đốc về tiến độ bán hàng kết quả việc thực hiện kinh doanh . Báo cáo ngay những vấn đề không thực hiện được cho Giám đốc Công ty giải quyết.

- Tham gia xây dựng các Hệ thống quản lý trong toàn công ty.

- Giám sát việc thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ của khách hàng đối với công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty.

- Giao tiếp khách hàng, liên hệ với các cơ sở bên ngoài để tiếp thị sản phẩm, nghiên cứu và khai thác thị trường để lựa chọn khách hàng và ký kết hợp đồng.

2.1, Quản trị hàng hóa, nhập xuất hàng hóa, điều phối hàng hóa cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối

- Tổ chức hệ thống thu thập về hàng hóa: nhập xuất tồn, vận tốc bán, dự trù hàng tồn kho;

- Tổ chức thu thập thông tin về mẫu sản phẩm mới, ý kiến khách hàng;

- Lập kế họach đặt hàng để nhập khẩu.

2.2, Tham mưu đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh để xử lý các công tác có liên quan đến họat động kinh doanh của công ty

- Tham mưu cho GĐ về việc phát triển thương hiệu;

- Tham mưu cho GĐ về việc phát triển kênh phân phối;

- Tham mưu cho GĐ về việc xây dựng sản phẩm mới;

- Tham mưu cho GĐ kế hoạch giao chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị trực thuộc Công ty. Theo dõi, thúc đẩy tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh và chương trình công tác của Công ty và của các đơn vị trực thuộc Công ty.

2.3, Tham gia tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nhân sự thuộc bộ phận mình phụ trách

- Lên kế họach tuyển dụng và tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận mình; Xây dựng quy chế đào tạo, đào tạo, huấn luyện nhân viên thuộc bộ phận mình;

- Xây dựng quy trình công việc trong bộ phận mình và duy trì mối quan hệ hợp tác trong công việc với các bộ phận khác trong công ty.

2.4, Kiểm tra, giám sát công việc của nhân viên thuộc bộ phận mình, quyết định khen thưởng, kỷ luật nhân viên thuộc bộ phận

- Lập kế họach giao việc cho nhân viên thuộc phạm vi quản lý của bộ phận mình;

- Đề xuất với BTGĐ khen thưởng đạt thành tích tốt và kỷ luật các nhân viên khi có sai phạm.

b, Quyền hạn:

- Được quyền thừa lệnh Giám đốc Chi nhánh yêu cầu các phòng nghiệp vụ và giám sát thông tin cần thiết liên quan tới khách hàng.

- Có quyền kiểm tra chất vấn các trưởng đơn vị trong vấn đế kinh doanh và phối hợp thực hiện.

- Xử lý những sự cố trong kinh doanh.

- Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng các nhân viên trong phòng kinh doanh.

- Có quyền đề xuất về việc bổ nhiệm, bãi nhiệm, nâng lương, xử lý CB trong nội bộ phòng.

Chức vụ: Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập: 18tr - 20tr ++
- Phúc lợi:
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện 24/24 - Kangaroo Care
+ Phụ cấp lương cha mẹ đẻ từ 70 tuổi trở lên: 400.000 đồng/bố hoặc mẹ/tháng.
+ Thâm niên 3 năm có thêm 1 ngày phép năm
+ Thưởng ngày Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, Lễ Quốc Khánh, Thưởng đột xuất theo Nội quy lao động, qui chế khen thưởng và Quy chế tài chính của Công ty.
+ Phúc lợi cho con: Thưởng học sinh giỏi, xuất sắc, tết Thiếu nhi, Trung thu…
+ Phúc lợi thăm hỏi: Hôn nhân, sinh nhật, ốm đau, tang gia..
+ Nghỉ mát hàng năm do Công ty tổ chức và đài thọ.
+ Hỗ trợ 40% - 50% khi mua sắm các sản phẩm Kangaroo.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học nghành kinh tế, kỹ thuật, Anh văn bằng C, vi tính văn phòng bằng B.

- Khả năng nói, viết thành thạo tiếng Anh, sử dụng ví tính văn phòng thành thạo

ƯU TIÊN : KINH NGHIỆM ÍT NHẤT 05 NĂM QUẢN LÝ SALE TRONG NGÀNH HÀNG ĐIỆN_MÁY_GIA_DỤNG VÀ AM HIỂU KHU VỰC MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN
- Giới tính: Nam: > 30 tuổi
- Kỹ năng truyền đạt thông tin và quản lý nhân viên tốt
- Tư duy sáng tạo về Marketing chuyên ngành

Yêu cầu giới tính: Nam

Ngành nghề: Nghiên Cứu Thị Trường,Phát Triển Thị Trường

JobsGo - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.