Tên việc làmĐịa điểm

GIÁM ĐỐC KHÁCH SẠN

Khách Sạn Canvas Hotel Đà Nẵng

Toàn thời gian

  • Khách Sạn Canvas Hotel
  • 234 Võ Nguyên Giáp , Quận Sơn Trà , Đà Nẵng, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* Lập kế hoạch
- Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự phù hợp để đáp ứng việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của Công ty.
* Triển khai thực hiện và Quản lý Giám sát
- Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh.
- Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được Tổng giám đốc phê duyệt.
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách.
- Trực tiếp kiểm tra phòng và set up cho khách VIP (hàm Bộ trưởng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng trở lên, Chủ tịch tỉnh, Bí thư tỉnh ủy, Đại sứ các nước, nguyên thủ Quốc Gia…). Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP trong thời gian sử dụng dịch vụ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và các biến động trong ngành dịch vụ lưu trú nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh.
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn. Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách hàng và cho CBNV.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
* Quản trị tài chính
- Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm.
- Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ.
- Đảm bảo kỷ luật trong việc thực thi và tuân thủ theo các quy định tài chính kế toán của Nhà nước và Công ty.
- Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản.
* Quản lý, phát triển đội ngũ cán bộ công nhân viên
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển toàn bộ đội ngũ nhân viên cho khách sạn để đi vào vận hành trong tháng 3/2019
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh. Đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn.
- Truyền đạt và duy trì Giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp. Tạo môi trường làm việc thân thiện, tích cực phù hợp với văn hóa doanh nghiệp cho tất cả CBNV.
- Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động.
- Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận.
- Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động.
* Các công tác khác
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
- Các nhiệm vụ khác khi được Tổng Giám đốc giao phó.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn;
- Có kinh nghiệm 5 năm làm Giám đốc khách sạn tại các khách sạn, resort tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên;
- Giao tiếpTiếng Anh lưu loát, thành thạo các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết;
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo;
- Năng động, nhạy bén, trung thực, cầu tiến;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao;
- Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính;
- Có kinh nghiệm về du lịch lữ hành;
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng bao quát chung;
- Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện;
- Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý khách sạn;
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao;
- Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty;
- Có quan hệ trong hệ thống du lịch để mở rộng bán hàng trong và ngoài nước;

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Giám đốc
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến , gửi kèm flie hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng HCNS
  • Địa chỉ: 234 Võ Nguyên Giáp , Quận Sơn Trà , Đà Nẵng, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 13/11/2019 2019-11-13 Ngày hết hạn: 28/12/2019 2019-12-28T24:00+07:00

Tags

Khách sạn Quận Sơn Trà Giám Đốc

CareerLink.vn - 23 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.