Tên việc làmĐịa điểm

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp

TPBank Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
  • Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện các chức

năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh

  • Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được

giao của Phòng KHDN

  • Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho

khách hàng theo quy định của ngân hàng

  • Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch

vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường

  • Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo CV KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ.

 Yêu cầu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính lớn. Giữ vị trí Trưởng/phó phòng kinh doanh/Quản lý cao cấp của các ngân hàng.
• Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của Khách hàng Doanh nghiệp Ngân hàng
• Có khả năng quản lý, lãnh đạo làm việc theo nhóm.
• Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt
• Có khả năng phân tích và đánh giá tài chính tốt.

 Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo


Phương thức ứng tuyển

23 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.