Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên SeABank

Giám đốc Khách hàng Ưu tiên - Hồ Chí Minh

SeABank Hồ Chí Minh

Biên chế

Giám đốc Khách hàng Ưu tiên - Hồ Chí Minh
  • Hồ Chí Minh

  • Trưởng Phòng

  • Nhân viên chính thức

  • Đại học

  • 4 - 6 Năm

  • Lương thỏa thuận

  • Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư

  • 15/04/2019

Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Mô Tả Công Việc

Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dành cho Khách hàng ưu tiên tại Chi nhánh. Thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao về triển khai phát triển dành cho Khách hàng ưu tiên tại Chi nhánh. Lập kế hoạch phát triển khách hàng và bán hàng; đề xuất các chương trình triển khai kinh doanh trên địa bàn phù hợp với đặc trưng vùng miền nơi Chi nhánh đặt trụ sở. Quản lý và điều phối hoạt động của các Chuyên viên/ Chuyên viên chính Quản lý Khách hàng ưu tiên tại Đơn vị.  Thực hiện quản lý đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho Khách hàng ưu tiên. Lập các báo cáo về Phân khúc Khách hàng ưu tiên tại Chi nhánh để báo cáo lên Giám đốc Dự án Ngân hàng ưu tiên tại Hội Sở. Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Phó Giám đốc KHCN, Giám đốc Chi nhánh. Kiểm soát và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của nhân viên thuộc quyền quản lý đảm bảo phù hợp với quy định của Ngân hàng và pháp luật có liên quan. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Giám đốc KHCN, Giám đốc Chi nhánh, Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
  • Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vực Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tài chính; Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ ngân hàng ưu tiên; Ưu tiên các ứng viên đã từng ở vị trí Chuyên viên chính kinh doanh trực tiếp với kết quả kinh doanh vượt trội; Kinh nghiệm triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh bán lẻ, am hiểu về thị trường, thị hiếu và các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân; Kinh nghiệm về quản lý nhóm nhân viên, tạo nguồn cảm hứng, động viên, đào tạo, thu hút nhân tài và phát triển con người.
  • Các kỹ năng: Kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo hiệu quả; Kỹ năng kinh doanh và bán hàng xuất sắc; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình
khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.