Tên việc làmĐịa điểm

Giám đốc Dịch vụ Tài trợ Thương mại

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) Hà Nội

1. Chịu trách nhiệm kiểm soát và phê duyệt giao dịch tài trợ thương mại, sửa/ nợ chứng từ trong phạm vi được phân quyền theo quy định của SeABank từng thời kỳ.

a)Đảm bảo hồ sơ giao dịch phải đầy đủ, phù hợp, tuân thủ quy định của Ngân hàng nhà nước và SeABank.

b)Đảm bảo hạch toán định khoản đúng nghiệp vụ phát sinh và đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định của Ngân hàng.

c)Tuân thủ quy định cam kết chất lượng của TTTM

2. Phê duyệt bước cuối trên hệ thống SWIFT các điện trong phạm vi được ủy quyền.

3. Chịu trách nhiệm về đào tạo, điều phối nhân sự trong nhóm thuộc mảng nghiệp vụ phụ trách.

Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ, tuân thủ các quy định về phòng chống rửa tiền …và cam kết chất lượng dịch vụ . Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của Nhóm được giao quản lý theo định hướng hoạt động của Phòng.

4. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ TTTM phù hợp với yêu cầu quản lý của Ngân hàng, các sản phẩm, dịch vụ mới liên quan tới Tài trợ thương mại.

5. Hướng dẫn, tư vấn cho các Đơn vị liên quan/Khách hàng các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ Tài trợ thương mại trên toàn hệ thống.

6. Thay mặt Giám đốc Mảng Dịch vụ Tài trợ thương mại điều hành các hoạt động của Bộ phận khi Giám đốc Mảng DV TTTM vắng mặt.

7. Tham mưu, cố vấn, trợ giúp cho Giám đốc Mảng DV TTTM/Giám đốc Vận hành GDTTTC,ĐT và DVTT trong quá trình hoạt động và vận hành tại TTTM.

Trình độ học vấn:     

  • Tốt nghiệp Đại học/Thạc sỹ
  • Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành Tài chính – ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Thanh toán quốc tế (Các trường Ngoại thương, Học viện ngân hàng, Kinh tế quốc dân).
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh nói, nghe hiểu và viết tốt
  • Sử dụng tốt các phần mềm tin học: Word, excel, Power Point, Visio…

Kinh nghiệm công tác:         

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài trợ thương mại.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí quản lý ở quy mô tương đương, hoặc 02 – 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý liền kề tại các ngân hàng/tổ chức có quy mô, uy tín tương đương trong lĩnh vực tài trợ thương mại.

Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):     

  • Kỹ năng quản lý, điều hành, tổ chức và thực hiện công việc khoa học.
  • Kỹ năng tổng hợp, xử lý tình huống
  • Kỹ năng phân tích và ra quyết định chính xác và kịp thời
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng làm việc nhóm

Yêu cầu khác:           

  • Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc. 
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Ngân hàng Thương Mail Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch.

Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu hơn 150 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam và PV Gas, nhà cung cấp khí ga hoá lỏng hàng đầu Việt Nam là các cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam. 

Sứ mệnh 

SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội. 

Tầm nhìn

Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Chiến lược phát triển

Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Phương châm hoạt động

Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.