Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Giành Lấy Công Việc Happiness Specialist

Công Ty CP Quà Tặng OQUAA Hồ Chí Minh

Bán thời gian, Toàn thời gian, Tập sự

  • Công ty: Công Ty CP Quà Tặng OQUAA
  • Địa điểm làm việc: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: 5 - 12 triệu VNĐ)

GIÀNH LẤY CÔNG VIỆC HAPPINESS SPECIALIST

CHO NHỮNG AI ĐAM MÊ HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC BẮT ĐẦU TỪ BƯỚC CHÂN

1.    Giới thiệu về nhà tuyển dụng

QUÀ TẶNG OQUAA
:

OQUAA là Ô QUAA… Ô QUÀ – Quà tặng bất ngờ, ý nghĩa cho cuộc sống, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, cổ đông và các bên liên quan.

OQUAA - Nỗ lực nhiều hơn, phục vụ tốt hơn. Tầm nhìn nơi lan tỏa hạnh phúc, công ty hạnh phúc.

Mục tiêu để khách hàng và các bên liên quan hài lòng trên 85%.

Xem:

Các câu chuyện thành công của khách hàng chúng tôi.

Và những gì chúng tôi đã giúp họ?

Năng lực cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp OQUAA
.

Hồ sơ năng lực

2.    Vị trí cần tuyển dụng:

Happiness specialist.

3.    Mô tả công việc:

Công việc chính của happiness specialist là mang lại hạnh phúc cho khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng và khách hàng mới, cũng như khách hàng cũ; đảm bảo chỉ tiêu mang lại hạnh phúc cho nơi làm việc, nuôi dưỡng một lực lượng lao động hạnh phúc, trung thành và năng suất.

4.    Các công việc chính

Happiness Customer

·         Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty

·         Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên

·         Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất

·         Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty

·         Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)

·         Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp

·         Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo

·         Truyền thông các câu chuyện hạnh phúc của khách hàng

Happiness Employer

·         Phân tích mức độ hạnh phúc tại nơi làm việc - điều này liên quan đến việc phỏng vấn nhân viên để thu thập quan điểm của họ về điều kiện làm việc hiện tại

·         Làm việc với phòng ban khác để phát triển và thực hiện các chính sách cho phép hoặc khuyến khích một môi trường làm việc vui vẻ. 

·         Phát triển các chương trình lợi ích nhân viên hiệu quả - Điều này thường liên quan đến việc đảm bảo mức lương không bắt buộc, không trả lương cạnh tranh

·         Giúp nhân viên tạo ra tầm nhìn cá nhân có liên quan đến tầm nhìn của tổ chức

·         Tạo ra các ý tưởng sáng tạo để thúc đẩy hạnh phúc của nhân viên tại nơi làm việc - điều này có thể liên quan đến việc thiết kế lại không gian làm việc

·         Tổ chức các phiên hoặc hội nghị nơi nhân viên được dạy về hạnh phúc. 

·         Tham gia giải quyết tranh chấp tại nơi làm việc, đảm bảo việc này được thực hiện với trái tim rộng mở và các mối quan hệ nhân viên không bị hủy

·         Giám sát một nhân viên phòng ban có thể bao gồm các chuyên gia phát triển nhân viên, cố vấn, nhà tâm lý học và huấn luyện viên cuộc sống

·         Cung cấp lời khuyên cá nhân cho những nhân viên có thể giúp đỡ, hướng dẫn hoặc thậm chí truyền cảm hứng

·         Giới thiệu sách, blog và các tác phẩm văn học khác mà nhân viên có thể đọc để tìm hiểu thêm về hạnh phúc.

·         Tìm kiếm cơ hội để thúc đẩy nghiên cứu hạnh phúc, như hợp tác với một trường đại học địa phương để thực hiện một cuộc khảo sát về hạnh phúc

·          

·         Quản lý việc giao tiếp nội bộ cho các nhân viên trong công ty. Ví dụ: Doanh nghiệp có sử dụng phần mềm làm việc nhóm hay giao tiếp nhóm thì người phụ trách truyền thông nội bộ sẽ làm việc với bên cung cấp phần mềm nếu có vấn đề.

·         Đảm bảo vận hành các công cụ giao tiếp nội bộ như phần mềm trao đổi thông tin, làm việc nhóm, bảng thông báo, …

·         Đo lường và thu thập các số liệu chi tiết về hiệu quả của phần mềm thông tin nội bộ.

·         Đảm bảo truyền tải thông tin xuyên suốt các bộ phận, nhằm giúp từng nhân viên nắm được mọi thông điệp của ban quản trị và ngược lại.

·         Quản lý Website và Blog của công ty.

·         Đưa ra ý tưởng, dự trù kinh phí và tổ chức các sự kiện nội bộ: tổng kết hằng tháng, các ngày lễ, các hội chơi, đi du lịch, nghỉ mát, các trò chơi Team-Building, …

·         Giúp gắn kết từng cá nhân trong doanh nghiệp lại với nhau.

·         Truyền thông các câu chuyện hạnh phúc của nhân viên công ty, các sản phẩm, …

Chức vụ: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh

Hình thức làm việc: Toàn thời gian, Bán thời gian, Sinh viên/Thực tập

Quyền lợi được hưởng:

1.    Quyền lợi được hưởng

o    Thưởng hiệu suất theo quý

o    Xét tăng lương theo 6 tháng theo mức năng lực đạt được trong bộ từ điển năng lực OQUAA

o    Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm

o    Thưởng thành tích cá nhân/ nhóm/ phòng và công ty.

o    Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế

o    Lương tháng 13 (theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế/ năm)­­­

o    Thu nhập = lương chính thức + khối lượng công việc và hiệu quả công việc + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.

o    (Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ

2.    Hồ sơ gồm:

Bắt buộc để xét phỏng vấn

o    CV ghi đầy đủ kinh nghiệm học tập, kết quả, thành tích, thông tin người quản lý trực tiếp để đối chiếu. Các kỹ năng hiện có đánh giá từ 1-5 điểm. Các sở thích hiện có

o    Đơn xin việc viết tay.

Bắt buộc khi nhận việc:

o    Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

o    Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.

o    Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.

o    Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm quyền.

o    Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email

tuyendung(at)oquaa.com

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

1.     KPI công việc

·         Các KPI của công ty, phòng chức năng, nhóm, phòng ban và cá nhân.

·         Hiệu quả của phần mềm thông tin nội bộ

·         Số sự kiện nội bộ hằng tháng

·         Chỉ số hài lòng của nhân viên (Employee Satisfaction Index)

·         Mức độ cam kết của nhân viên (Employee Engagement Level)

·         Điểm số động viên/ủng hộ nhân viên tích cực (Staff Advocacy Score)

·         Chỉ số hạnh phúc của nhân viên.

·         Chỉ số thu hút nhân viên.

·         Chỉ số giữ người.

·         Năng suất của nhân viên

·         Lợi nhuận gộp trên nhân viên

·         Mức độ hài lòng của khách hàng

·         Thời gian trung bình trả lời khách liên lạc

·         Thời gian trung bình trả lời nhân viên

·         Tăng tỉ lệ hiểu biết, chia sẻ văn hóa doanh nghiệp

2.    Yêu cầu công việc

·         Học các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành nhân sự, tâm lý học, kinh doanh hoặc đang làm việc.

·         Thành thạo các công cụ MS Office

·         Quen thuộc với các phần mềm CRM, truyền thông nội bộ, social selling là một lợi thế

·         Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu

·         Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng

·         Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian

·         Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ

·         Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi

·         Thông thạo các thuyết nhu cầu, tạo động lực, khoa học của hạnh phúc

·         Trải qua các vòng phỏng vấn online về trắc nghiệm thái độ, tính cách DISC và MBTI

3.     Năng lực liên quan

·         Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM

·         Knowledge - Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh

·        

Knowledge - Hiểu về sản phẩm, văn hóa công ty (tầm nhìn, sứ mệnh, tín điều oquaa.com.

·         Skill - Đóng góp vào thành công của nhóm

·         Skill - Kĩ năng giao tiếp

·         Skill – Chủ động trong công việc

·         Skill - Năng lực giải trình

·         Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi

·         Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục

·         Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định

·         Skill - Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian

·         Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ

·         Skill – Sáng tạo và đổi mới

·         Skill – Định mức hiệu suất cho thành công

·         Attitude - Bảo mật kinh doanh

·         Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm

·         Attitude - Thái độ phát triển người khác

·         Attitude - Thái độ vui tính

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Khách hàng doanh nghiệp,Chăm sóc khách hàng,Quản trị nhân sự/HR,Social Media

JobsGo - 5 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.